BTS WORLD! การอัปเดตครั้งใหม่ พบกับแชปเตอร์ใหม่ “Another Story” โฟกัส ‘Yunki’ โดยเฉพาะ ห้ามพลาด!


วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงการอัปเดตครั้งใหม่ในเกมมือถือชื่อดังอย่างเกม BTS WORLD ซึ่งนำเสนอประสบการณ์การเป็นผู้จัดการส่วนตัวของวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่างวง BTS เพื่อปั้นให้เหล่าสมาชิกของวง BTS นั้นกลายมาเป็นซุปเปอร์สตาร์ระดับโลก! การอัปเดตครั้งใหม่นี้ได้เพิ่มเรื่องราวของ ‘Yunki’ ขึ้นสู่แถวหน้าในตำแหน่งเซ็นเตอร์ในแชปเตอร์ใหม่ของ “Another Story” ซีซั่น 2 รวมไปถึงการเพิ่มเข้ามาของ การ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่ กิจกรรมสุดพิเศษ และอื่นๆอีกมากมายที่เหล่าผู้เล่นไม่ควรพลาด

อัปเดตใหม่ “Another Story” ในเกม BTS WORLD ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดที่จะทำให้เมเนเจอร์ทั้งหลายได้สำรวจชีวิตทางเลือกของเมมเบอร์แต่ละคนถ้าหากไม่ได้เป็นสมาชิกวงบอยแบนด์ชื่อดังอย่าง วง BTS และในซีซั่น 2 นี้เหล่าเมมเบอร์จะได้พบกับสถานที่สุดพิเศษที่ชื่อว่า “Magic Shop” แชปเตอร์ที่ 2 ของ “Another Story” ในซีซั่นที่ 2 ซึ่งจะโฟกัสในเรื่องราวของ ‘Yunki’ และเส้นทางการเดินทางของเขาเพื่อค้นหาเปียโนแห่งความทรงจำหลังจากทริปคอนเสิร์ตอันแสนเหนื่อยล้า

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาในการอัปเดตของ BTS WORLD ครั้งนี้ได้แก่:

  • เพิ่มการ์ดเมมเบอร์ 5 ดาวใหม่
  • กิจกรรมเพิ่มอัตราสุ่มการ์ด 5 ดาว
  • กิจกรรมสุดพิเศษประจำเดือนที่มีของรางวัลมากมายรอคุณอยู่ ไม่ว่าจะเป็น ไอเทมภายในเกมมากมาย เงิน และบัฟ จะมีกิจกรรมสนุกๆ อะไรรออยู่บ้างไปดูกัน!
  • กิจกรรมเช็คชื่อ 7 วัน
  • กิจกรรมโบนัสไทม์ ของแต้มสะสม และไอเทมอัพเลเวล
  • สุ่มไอเทมประจำเดือน (ทุก ๆ 4 ชั่วโมง)

ยิ่งไปกว่านั้นภายในเกม BTS WORLD นั้นยังได้รวบรวมรูปภาพใหม่สุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 10,000 ภาพ และ วิดีโอคลิปสุดเอ็กซ์คลูซีฟมากถึง 100 คลิปด้วยกัน นอกจากนี้เกม BTS WORLD ยังได้ทำให้ผู้เล่นได้ใกล้ชิดกับบรรดาสมาชิกของวง BTS มากยิ่งขึ้นในฐานะผู้จัดการส่วนตัว ด้วยการโต้ตอบกับสมาชิกของวงผ่านระบบอินเตอร์แอคทีฟแบบ 1 : 1 อีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของ BTS WORLD ได้ทางเว็บไซต์ https://btsw.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ BTS WORLD ผ่านทาง Twitter , YouTube และ Instagram ได้อีกด้วย! นอกจากนี้ยังมีสินค้าสุดพิเศษจาก BTS WORLD ให้คุณได้ช้อปอย่างจุใจผ่านทาง Netmarble Online Store.


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded