Wara! Store อัปเดตธีม “LIBRARY” สุดคลาสสิค 19 พ.ค.นี้


ส้มหยุดแล้ว แต่ Wara! Store ยังไม่หยุด! เพราะในวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 นี้ ทางเกมจะมีการอัปเดทแพทช์ใหม่สุดชิคไปกับ ธีมใหม่ LIBRARY ห้องสมุดที่เต็มไปด้วยไอเทมสุดคลาสสิค ที่มาในโทนธีมสีน้ำตาลอบอุ่น เสมือนว่าได้ไปนั่งอยู่ในห้องสมุดจริงๆ เลยล่ะ! พร้อมตื่นตาไปกับไอเทมสุดน่ารักมากกว่า 200 ชิ้น!! ที่รับรองว่าถูกใจเด็กเรียนแน่นอน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นสุดคุ้ม และกิจกรรมสนุกๆ อีกเพียบบบ บอกเลยห้ามพลาดเด็ดขาด
ธีมใหม่นี้ยังมีไอเทมพิเศษเอาใจทั้งผู้เล่นใหม่และเก่า แยกเป็น 2 เลเวลด้วยนะ ทั้ง เริ่มต้นที่เลเวล 25 และ เลเวล 38 ซึ่งคุณสมบัติของชั้นวางก็จะไม่เหมือนกันด้วย! ซึ่งมีรายละเอียด ดังนี้
โดยธีม LIBRARY จะอัปเดทในการปิดปรับปรุงตัวเกม ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ระหว่างเวลา 11.00 – 15.00 น. เพื่ออัปเดทแพทช์ใหม่
อัปเดทเวอร์ชั่นเกมใหม่! เวอร์ชั่น 1.0.12
ในวันที่ 19 พ.ค. 2563 เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป จะมีการอัปเดทตัวเกมเวอร์ชั่นใหม่ โดยผู้เล่นจะต้องอัปเดทเวอร์ชั่นตัวเกมจากสโตร์ เป็นเวอร์ชั่น 1.0.12 เพื่อปรับตัวเกมให้เป็นเวอร์ชั่นปัจจุบัน และสามารถรองรับคุณสมบัติของเกมใหม่ๆ ที่จะตามมาในอนาคต!
โดยสามารถตรวจสอบการอัปเดทได้ที่ > https://f.ls/waradn <

รายละเอียดแพทช์ ของแอนดรอย เวอร์ชั่น 1.0.12

  • ปรับค่าเมมโมรี่ของตัวเกมให้เสถียรขึ้น
  • เพิ่มการปรับแต่งหน้าจอสำหรับมือถือที่มีหน้าจอขนาด 6.5 นิ้ว
  • เพิ่มการแสดงผลปุ่มประกาศภายในเกม
  • อัปเดทธีมใหม่ ธีมห้องสมุด

รายละเอียดแพทช์ ของ ios เวอร์ชั่น 1.0.12.2

  • ปรับค่าเมมโมรี่ของตัวเกมให้เสถียรขึ้น
  • เพิ่มปุ่มการล็อกอินตัวเกมด้วย Apple ID
  • เพิ่มการแสดงผลปุ่มประกาศภายในเกม
  • อัปเดทธีมใหม่ ธีมห้องสมุด

พิเศษ! ซื้อรูบี้แพ็คเกจใดก็ได้ ฟรี! แผงเช่า 35% สุดลิมิเต็ด

โปรโมชั่นพิเศษ! เติมเงินครั้งแรกของเดือนพฤษภาคม ไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจใดก็ได้ รับฟรี! แผงเช่า 35% สุดลิมิเต็ด ไปใช้กันได้เลย


เงื่อนไขโปรโมชั่น มีดังนี้

  1. ผู้เล่นเติมเงินแพ็คเกจใดก็ได้ในเกม ในระหว่าง วันที่ 1 เวลา 00.01 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 เวลา 23.59 น
  2. ทางทีมงานจะตรวจสอบประวัติการเติมเงินในทุกๆ วัน จันทร์ พุธ ศุกร์ ของเดือนพฤษภาคม 2563 โดยเมื่อทีมงานตรวจสอบข้อมูลทำรายการเติมเงินสำเร็จแล้ว จะจัดส่งของรางวัลไปให้ที่ “กล่องของขวัญ” ภายใน 3 วันทำการ
    *** วันสุดท้ายของการตรวจสอบและแจกรางวัล คือ วันที่ 1 มิถุนายน 2563 ***
    *** 1 ไอดี สามารถรับของรางวัลได้เพียง 1 ครั้ง เท่านั้น ***
    อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม : https://f.ls/promo35

กิจกรรมใหม่ สุ่มหรือผสม เข็มกลัดใหม่ไม่สำเร็จ ทีมงานแจกให้ รับไปใช้ฟรีๆ!
มาแล้ว ! กับเข็มกลัดใหม่ ที่ทุกคนรอคอยมาแล้ว “เข็มกลัด เชิญ Santorini ระดับSS A” โดยเป็นเข็มกลัดแบบ Active ที่เมื่อกดใช้จะเชิญน้องซินดี้มาซื้อของที่ร้าน 70 ชิ้น! โดยต้องการค่าความนิยมในการติดตั้งเข็มกลัดเพียงใช้หัวใจ 2,500 ดวงเท่านั้น

ตัวเข็มกลัดพร้อมให้เพื่อนๆ หามาใช้กันแล้วในแพทช์นี้ โดยหาได้จากการสุ่มในกาชาเข็มกลัด! และการผสมเข็มกลัดเท่านั้น


พิเศษสุด ! กับกิจกรรมสนุกๆ ต้อนรับแพทช์ใหม่ LIBRARY ผู้เล่นที่ทำการ “สุ่ม” หรือ “ผสมเข็มกลัด” ครบ 100 ครั้ง แต่ยังหา “เข็มกลัด เชิญ Santorini ระดับ SS A” ไม่สำเร็จ สามารถมาแจ้ง Inbox ทางเพจเฟซบุ๊ก โดยระบุเลขสมาชิก พร้อมชื่อผู้จัดการร้าน จากนั้นรอการตรวจสอบจากทีมงาน และรับเข็มกลัดนี้ไปใช้ได้เลย ฟรีๆ !! ระยะเวลากิจกรรมเริ่มตั้งแต่ วันที่ 19 พฤษภาคม เวลา 15.00 น. ถึงวันที่ 9 มิถุนายน 2563 เวลา 9.00น. เท่านั้น

เงื่อนไขกิจกรรม

  1. ผู้เล่นที่สุ่มโดยใช้รูบี้ หรือผสมเข็มกลัด ครบ 100 ครั้ง แล้วยังไม่ได้รับ “เข็มกลัด เชิญ Santorini ระดับ SS A” สามารถนำเลขสมาชิก และชื่อผู้จัดการร้าน มาแจ้งใน inbox ของแฟนเพจเฟซบุ๊ก GODLIKE Wara! Store
  2. ทีมงานจะตรวจสอบประวัติการสุ่มกาชาของผู้เล่น หากเป็นไปตามเงื่อนไข ทีมงานจะจัดส่งของรางวัลให้ทางกล่องของขวัญภายใน 3 วันทำการหลังได้รับแจ้งข้อมูล
  3. นับเฉพาะการสุ่มโดยใช้รูบี้เท่านั้น การใช้ตั๋วสุ่มกาชาเข็มกลัดพรีเมี่ยม จะไม่ถูกนับว่าเป็นการร่วมกิจกรรม
  4. ไม่สามารถนำจำนวนของการผสม และการสุ่ม มารวมกันได้

ลูกค้าประจำคนใหม่ ซื้อสินค้ากว่า 120 ชิ้น!

ลูกค้ากระเป๋าหนักซื้อสินค้าเพียบกว่า 120 ชิ้น! “สาวแว่นห้องสมุด” สาวสวยสุดน่ารักที่คลั่งไคล้การอ่านหนังสือ จะมาในแพทช์ใหม่นี้ โดยเธอจะซื้อสินค้ามากถึง 120 ชิ้น! เรียกได้ว่าเหมากันหมดชั้นวางของเลยล่ะ! โดยสามารถซื้อสัญญาได้ตั้งแต่ เลเวล 25 ในราคา 145 รูบี้ เท่านั้น! เมื่อซื้อสัญญาแล้ว ผู้เล่นสามารถใช้ทอง 25,000 เหรียญ ในการเชิญสาวแว่นห้องสมุดมาที่ร้าน และมีระยะเวลาคูลดาวน์ 7 ชั่วโมง 30นาที


พนักงานส่งของคนใหม่ หนุ่มห้องสมุด

พนักงานส่งของใหม่สุดหล่อ ประจำห้องสมุด ส่งของและโบนัสพิเศษ เพิ่มสินค้าจุใจกว่า 2 เท่า แถมยังลดเวลาสั่งของถึง 25% อีกด้วย! “หนุ่มห้องสมุด” พร้อมให้บริการแล้ว!
โดยสามารถจ้างหนุ่มห้องสมุดกันได้ ตั้งแต่ เลเวล 25 ค่าใช้จ่ายเริ่มที่ 90 รูบี้ เท่านั้น คุ้มมากกก เพราะน้องมีโบนัสพิเศษทั้งลดเวลาสั่งของ 25% และเพิ่มจำนวนสินค้า 2 เท่า! เจ๋งขนาดนี้ รีบมาจับจองกันได้เลย


กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันกับ NPC ลูกค้าประจำ!

การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ กลับมาอีกครั้งตามคำเรียกร้อง กับกิจกรรมแข่งขันกับ NPC ลูกค้าประจำ หากชนะได้ ก็รับไอเทมเพียบบบ ไม่ว่าจะเป็น EXP เหรียญทอง เพชรอัปเกรด หรือรูบี้จำนวนมาก! ดังนั้น รีบมาปั่นคะแนนยอดขายกันเถอะ


แผงลอยใหม่ ร้านเครื่องเขียนขนนก และ ร้านชานมไข่มุก

แผงลอยใหม่สุดว้าว! ร้านเครื่องเขียนขนนก และ ร้านชานมไข่มุก มาแต่งเติมห้องสมุดของเรา ยกขบวนแผงลอยใหม่มา ถึง 2 แบบ ซึ่งแผงลอยทัั้งสองแบบ สามารถซื้อได้ที่เลเวล 25

  • ร้านเครื่องเขียนขนนก
    ร้านเครื่องเขียน ปากกาขนนกฮูกสุดน่ารัก เข้ากับธีมห้องสมุด ซึ่งจะมีโบนัสวางแผงลอยเริ่มต้นที่ 127,000 เหรียญทอง และ 8,500 EXP โดยอัปเกรดเพิ่มได้สูงสุดที่ 329,400 เหรียญทอง และ 20,500 EXP
    ในราคาเพียง 170 รูบี้ เท่านั้น ธีมสวยๆ แบบนี้ ต้องไม่พลาด ! แผงร้านที่เข้ากับธีมนี้
  • ร้านชานมไข่มุก
    ร้านชานมไข่มุกสุดฮิต จะมาแบบลิมิเตด ซึ่งร้านชานมจะวางขายภายในวันที่ วันที่ 19 พฤษภาคม 15.00น. ถึง 9 มิถุนายน 9.00น. เท่านั้น ซึ่งจะมีโบนัสวางแผงลอยเริ่มต้นที่ 50,000 เหรียญทอง และ 2,500 EXP! โดยอัปเกรดเพิ่มได้สูงสุดที่ 160,000 เหรียญทอง และ 8,100 EXP!
    ในราคาเพียง 100 รูบี้ เท่านั้น แผงน่ารักขนาดนี้ ช้าอดไม่รู้ด้วยน๊า


การเงินมีปัญหา ใส่ “ชุดนักศึกษา” มาร้านเรา!
สำหรับธีมใหม่ LIBRARY เราก็มีชุดพนักงานเข้ากับธีมใหม่นี้ บอกเลยว่าน่ารักสุดๆ แถมคะแนนตกแต่งยังสูงมากๆ อีกด้วย มาเป็นนักศึกษาดูแลห้องสมุดกันเถอะ

ชุดนักศึกษาหญิง / ชุดนักศึกษาชาย


โดยชุดสามารถซื้อได้ในราคาชิ้นละ 288 รูบี้ จะได้รับคะแนนตกแต่งชิ้นละ 72 แต้ม หากใส่ครบ 4 คน ลูกค้าจะหยิบทันที 5 ชิ้น! และมีโอกาส 50% ที่จะหยิบ 6 ชิ้นอีกด้วย! รีบจัดเลย

แพทช์ใหม่ ขยายคลังเก็บของและคลังเก็บสินค้า!
ขยายคลังเก็บของกันได้แบบจุใจ จากปกติคลังเก็บของตกแต่ง จุมากสุด 150 ชิ้น ตอนนี้ขยายกันได้ถึง 200 ชิ้นเลยนะ! เรียกได้ว่า ซื้อของทั้งธีมมาเก็บ ยังไงคลังก็ไม่เต็ม
และในส่วนคลังเก็บสินค้าก็ไม่น้อยหน้า ได้ทำการขยายความจุมากถึง 30,000 หน่วย !! คลังจุได้เยอะขนาดนี้ จะผลิตของมาสต๊อกทันไหมเนี่ยยย

ราคากดขยายคลังสินค้า

ราคากดขยายตู้เก็บของ


สินค้าใหม่! ยกขบวนความน่ารักมาให้จับจอง
ไม่ว่าจะเป็นสินค้าประเภท ขนม บะหมี่ ของใช้ แช่แข็ง เครื่องดื่ม แช่เย็น และปรุงสด ที่จะมายกระดับยอดการขายให้มากยิ่งขึ้นไปอีก ผู้เล่นสามารถซื้อสัญญาได้ที่ เลเวล 40 เป็นต้นไป!
พบกับตู้อบขนมปัง! ชั้นปรุงสดแบบใหม่ มาพร้อมกับสินค้าขนมปังปอนด์ และ ขนมปังฝรั่งเศส เริ่มต้นที่เลเวล 15 เท่านั้น


ชุดสินค้าขนมหวานสุด ลิมิเต็ด!

ยกขบวนขนมหวาน พาเฟ่ต์ พุดดิ้ง กานํ้าชา พาสต้า มาให้เลือกซื้อหากัน เหมาะแก่การจัดเลี้ยงลูกค้าในร้านธีมห้องสมุดสุดๆ โดยเริ่มต้นที่เลเวล 25 เท่านั้น และจำกัดระยะเวลาการขายตั้งแต่วันที่ วันที่ 19 พฤษภาคม 15.00น. ถึง 9 มิถุนายน 9.00น. เท่านั้น


ธีมใหม่สุดคลาสสิก! “Library”

ในวันที่ 19 พฤษภาคม 2563 เวลา 11.00 น. – 15.00 น.จะมีการปิดปรับปรุง เพื่ออัปเดตแพทช์ใหม่ และธีมใหม่ยกร้านสะดวกซื้อไปขายถึงห้องสมุดเคลเมนตินัม จากกรุงปราก โดยยกทัพทั้งชั้นวางหนังสือ โต๊ะอ่านหนังสือ งานอาร์ตต่างๆ มากมาย บรรณารักษ์และอื่นๆ อีกเพียบบบบ ใครเป็นเด็กเรียน เด็กอาร์ต สไตล์ชิคๆ รับรองว่าถูกใจธีมใหม่นี้แน่นอน และบอกเลยว่าธีมนี้ ไม่กำหนดระยะเวลาการขาย และปลดล็อคที่เลเวล 25


ชั้นวางของและของตกแต่งใหม่ธีม Library

ชั้นวางของสีน้ำตาล โทนเรียบๆ แต่หรูหรา มีให้เลือกเยอะแยะมากมาย จุของเน้นๆ กว่า 80/140 ชิ้น โดยชั้นวางของนี้จะสามารถซื้อได้เมื่อเลเวลเพียง 25 เท่านั้น! แบบนี้จะพลาดได้ไง


และให้สมกับความเป็นห้องสมุด ในแพทช์นี้ยังได้จัดของตกแต่งสุดสุดชิค มาให้เหล่าผู้จัดการร้านทุกท่านได้เลือกนำไปตกแต่งเพิ่มความอลังการให้เหมือนกับร้านค้าที่ตั้งอยู่ในห้องสมุดเลยทีเดียว

ของตกแต่ง ที่จะเปลี่ยนร้านของคุณให้เป็นห้องสมุดสุดอาร์ต
มาเป็นเจ้าของร้านห้องสมุดกันเถอะ!

เรียกได้ว่าแพทช์ใหม่ล่าสุด Wara! Store ที่จะแปลงโฉมร้านค้าของผู้จัดการร้านทุกท่าน ให้กลายเป็นห้องสมุดไปกับ ธีมใหม่ “LIBRARY” ที่มีความสวยงามและคลาสสิค และยังมาพร้อมกับไอเทมสุดพิเศษอีกมากมาย โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ และเพจเฟซบุักของเกม GODLIKE Wara! Store
ติดตามรายละเอียดได้จากหน้าเวปไซต์
คลิกเลย! : https://www.wara.in.th/main/all-news/
Google Play : https://f.ls/waraaosdl
iOS Download : https://f.ls/iOSPreorder
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/WaraFBGroup1
Website : https://f.ls/WaraWeb1


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded