เน็ตมาร์เบิ้ลขอนำเสนอนักพยากรณ์ของโลก Seven Knights อย่าง ‘สกัลด์’ แห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ อัปเดตแล้ววันนี้!

  • พบกับอัศวินคนใหม่ล่าสุด สกัลด์ แห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศว่าเกมมือถือ RPG Seven Knights ได้เผยโฉมอัศวินพิเศษคน ใหม่ ‘สกัลด์’ นักพยากรณ์ของโลกแห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ ในเกม Seven Knights ไปพร้อมๆ กับการอัปเดตอื่นๆ อีกมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นตื่นตาตื่น ใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม

อัปเดตอัศวินคนใหม่ ‘สกัลด์’ หรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ ‘คำพยากรณ์ลำดับที่ 3’ ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกแห่งกลุ่ม ‘ผู้พิทักษ์สวรรค์’ นอกจากนี้สกัลด์นั้นยังแข็งแกร่งขึ้น ด้วยการปลุกพลังแห่งเทพเจ้าอีกด้วย

นอกจากนี้คอนเทนต์ใหม่จะถูกเปิดเผยในการอัปเดตครั้งนี้ด้วยอีกเช่นกัน ซึ่งในการอัปเดตในครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่มเข้ามาของ ‘บันไดสู่สวรรค์’ และผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลหลากหลายสุดตระการตา อีกทั้ง‘บันไดสู่สวรรค์’ นั้นก็จะเริ่มต้นใหม่ในทุกๆ 2 สัปดาห์อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีการเพิ่มการ ‘เตือนความจำรายวัน’ เข้ามาภายในเกม เพื่อช่วยเตือนเหล่าอัศวินด้วยคอนเทนต์ประจำวัน และนอกจากนี้ระบบก็ยังสามารถจัดการช่องเก็บได้ผ่านการคลิกเพียงครั้งเดียวอีกด้วย!

เน็ตมาร์เบิ้ลเฉลิมฉลองการอัปเดต ‘สกัลด์’ อัศวินคนใหม่แห่งกลุ่มผู้พิทักษ์สวรรค์ พร้อมนำเสนอกิจกรรมเฉลิมฉลองสุดพิเศษมากมายที่จะทำให้ผู้เล่นสามารถได้รับของรางวัลสุดตระการตา อาทิเช่น เครื่องประดับเกลลิดัส/อิซาเบลลา , หินอัพเกรด, ทอง, และอื่นๆ อีกมากมายจากกิจกรรมเช็คชื่อ เพียงแค่ผู้เล่นล็อกอินเข้าเล่นเกมเท่านั้น!  

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เพิ่มเติมเกี่ยวกับเกมได้ที่  http://sevenknights.netmarble.com

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded