พร้อมเปิดให้บริการ Iron Saga เกมส์มือถือใหม่แนวหุ่นยนต์กับการเล่นในรูปแบบใหม่ สนุกได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


หลังจากเปิดให้บริการในประเทศจีน ญี่ปุ่น และ เกาหลี จนประสบความสำเร็จมาแล้ว ในที่สุด Iron Saga เกมส์มือถือใหม่ที่ให้คุณได้สัมผัสกับสงครามของเหล่าหุ่นยนต์สุดมันส์ก็พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Iron Saga เกมส์มือถือใหม่จาก Gameduchy แนว Action RPG สุดแปลกที่เมื่อคุณเห็นภาพตัวอย่างคุณจะคิดทันทีว่านี่คือเกมส์แนว ยานยิง ซึ่งจริงๆ แล้วมันไม่ใช่อย่างที่เราคิดเพราะระบบการเล่นของเกมส์นี้เราจะสามารถสร้างทีมจากหุ่นยนต์ที่เรามีโดยนอกจากหุ่นเรายังต้องเลือกคนขับด้วย นอกจากนั้นเรายังสามารถอัพเกรดหุ่น และ การสวมใส่ไอเทมเสริมเพิ่มความสามารถให้เหล่าหุ่นรบของเรา


โดยในช่วงต่อสู้เราสามารถบังคับหุ่นได้เล็กน้อยโดยเราสามารถเลือกหุ่นแล้วลากเส้นเพื่อให้หุ่นตัวนั้นเคลื่อนที่ไปยังจุดเป้าหมายหรือโจมตีเป้าหมายที่เราต้องการ เมื่อเลเวลสูงขึ้นหุ่นที่เราจะพาลงสนามไปด้วยก็จะยิ่งเยอะขึ้น และ ภาพของสนามรบก็จะยิ่งใหญ่สะใจขึ้นเรื่อยๆ ใครที่ชื่นชอบหุ่นยนต์ไม่ควรพลาดจริงๆ


ใครเป็นสาวกเกมส์แนวหุ่นยนต์ไม่ควรพลาดต้องมาลอง Iron Saga ที่พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้ทั้วระบบ iOS และ Android ติดตามกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Ironsaga.en


ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded