AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 ประกาศผล 12 ทีมสุดท้าย เตรียมชิงชัย 3 สิงหาคมนี้

AUDITION เกมแดนซ์ออนไลน์สุดฮิตอันดับ 1 ของเมืองไทย จาก PlayPark.com เข้าสู่โค้งสุดท้ายแล้วกับการแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 โดยเมื่อวันที่ 20 และ 21 กรกฎาคมที่ผ่านมา เป็นการแข่งขันรอบคัดเลือกประเภท TEAM BATTLE ณ สนามแข่งขันร้าน LODESTAR (รามคำแหง 53) ไปดูกันดีกว่าว่า 12 ทีมสุดท้ายที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจะเป็นทีมใดกันบ้าง

ดูรายชื่อสมาชิกในทีมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2JUgMyK

          สำหรับขาแดนซ์สายเชียร์ฟังทางนี้ให้ดี เกม Audition เค้ามีกิจกรรมสนุกๆ มาให้ร่วมทายผลการแข่งขันว่า “ทีมใดจะคว้าแชมป์การแข่งขัน ATC2019 ในปีนี้” ลุ้นรับไอเทมรองเท้า Bicycle Dating Couple Style ไปใส่กันเลยฟรีๆ สามารถดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/32RIIe7

การแข่งขัน AUDITION THAILAND CHAMPIONSHIP 2019 รอบชิงชนะเลิศ จะจัดขึ้นในวันที่ 3 สิงหาคม 2562 สามารถร่วมชมร่วมเชียร์กันแบบสดๆ ได้ทาง LIVE Facebook Fanpage AUDITION THAILAND หรือเชียร์แบบเกาะติดขอบสนามได้ที่ร้าน LODESTAR (รามคำแหง 53) แล้วเจอกันนะคะ >.<

นอกจากนี้ชาวออดิชั่นยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่นๆ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมได้ที่ AUDITION.PLAYPARK.COM หรือที่ Facebook Fanpage AUDITION THAILAND รับรองว่าไม่พลาดทุกกิจกรรมของ AUDITION แน่นอน!! เล่นง่าย เล่นฟรี ใช้ Facebook ID เล่นได้เลยทันที ไม่ต้องสมัคร!! โหลดเลยแล้วมาแดนซ์มันส์ด้วยกัน!!

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded