5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 25 ก.พ. – 3 มี.ค. 2019

ในที่สุดตอนนี้ก็เข้าสู่เดือนใหม่กันแล้ว และก็เข้าสู่ช่วงสอบปลายเทอมของหลายๆ คนกันแล้ว ทางทีมงานก็ขอให้กำลังใจกับเพื่อนๆ ทุกคนที่อยู่ในช่วงสอบกันด้วยนะครับ สอบเสร็จแล้ว เราก็จะมีเกมใหม่มาให้ได้เล่นกันด้วย โดยเฉพาะในอาทิตย์นี้เองก็มีเกมไม่ธรรมดามาแนะนำกันด้วย มีเกมอะไรบ้าง มาดูกันดีกว่าครับ

LINE Brown Stories

นี่เป็นเกมจากทาง LINE ที่ได้นำเสนอระบบการเล่นที่แตกต่างจากเกมอื่นและสนุกในแบบไม่ซํ้าใคร ชนิดที่ว่าต่อให้ไม่เคยเป็นสาวกตัวละคร LINE มาก่อนก็ยังสามารถสนุกกับเกมนี้ได้ครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนววางแผนแบบ Real time ที่เราจะส่งตัวละครลงกระดานเป็นแถวๆ แล้วก็สู้กัน โดยมีเป้าหมายทำลายหัวหน้าอีกฝ่ายและปกป้องหัวหน้าทางฝั่งเรา

ความสนุกของเกมนี้ก็คือ คนเล่นจะต้องคิดอย่างรวดเร็วในการเล่นแต่ละรอบ ตัวละครทุกคลาสมีความสำคัญในการวางแผนจัดทีม การกดใช้สกิลของตัวละครทั้งในสนามและตัวหัวหน้าทีม รวมไปถึงการพัฒนาตัวละครที่จะมีการเพิ่มสเตตัส และความน่ารักวายป่วนของตัวละคร LINE ที่จะสร้างรอยยิ้มให้กับคนเล่น ถ้าใครคิดว่าเกมนี้เด็กๆ ล่ะก็ คิดผิดคิดใหม่ได้เลยนะครับ

 

Clash of Knight

สำหรับคนไหนที่กำลังมองหาเกมแนว RPG ที่มีความแตกต่างจากเกมอื่นล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยเกมนี้่จะเป็นเกมแนว Slingshot ซึ่งถ้านึกไม่ออก ก็แนวๆ ไข่ไดโนเสาร์ หรือ แนวที่ตนเล่นจะยิงตัวละครออกไปในแบบหนังสติ๊กนั่นแหละ ตัวละครจะกระเด็นชนไปชนมา และในระหว่างที่ชนศัตรูก็จะโจมตีอีกฝ่ายด้วย หรือถ้าไปโดนกับดักก็จะเสียเลือกด้วย

ดังนั้นความสนุกของเกมนี้ก็คือ คนเล่นไม่จำเป็นต้องเล่นเกมแนวต่อสู้ให้เก่ง ก็สามารถสนุกกับเกมนี้ได้ เพราะคนเล่นจะต้องวางแผนว่าจะยิงไปตรงไหน เพื่อให้ตัวละครพุ่งไปโดนอีกฝ่ายแล้วกระเด้งกระดอนมากที่สุด และตัวละครในเกมยังมีแบ่งสายและระบบธาตุมาเกี่ยวข้อง ทำให้เกมสนุกมากกว่าเกมแนว Slingshot ทั่วไปเลยครับ

Blade of kingdoms

ถ้าคนไหนที่กำลังมองหาเกมสไตล์สามก๊ก แต่ต้องการเป็นเกมแนวแอ็คชั่น บู๊กันแบบทะลุทะลวง ไม่เอาแบบโจมตีธรรมดาๆ และภาพต้องสวยๆ ล่ะก็ เรามีเกมมาแนะนำกันครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมที่เน้นความแอ็คชั่นสูงมาก บู๊กันแบบถึงพริกถึงแก่น และด้วยระบบสกิลที่ต้องทำคอมโบให้ได้ถึงจะสามารถกดใช้สกิลโจมตีรุนแรงได้ ทำให้ต้องเน้นโจมตีตลอดเวลา

และอีกหนึ่งความโดดเด่นนั่นก็คือ เกมนี้ใช้ Unreal Engine 4 ในการสร้างเกม ทำให้ภาพในเกมออกมาได้สวยมาก จนมองผ่านๆ นี่เหมือนเกมคอลโซลเลยก็ว่าได้ ดังนั้นคนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวภาพสวยๆ แล้วล่ะก็ เกมนี้รับรองว่าตอบโจทย์อย่างแน่นอน แถมยังมีการแปลภาษาไทยออกมาได้ดี และมีระบบแนวสร้างเมืองมาผสมอีกด้วย

 

Ancient Godly Monarch

เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีกะแสแรงมากตอนช่วง CBT ที่ผ่าน ด้วยการที่เป็นเกมแนว MMO จีนที่มีความโดดเด่นในเรื่องของภาพในเกมที่ทำออกมาได้สวยมาก แถมยังเป็นเกมมุมมอง 360 องศาอีกด้วย ทำให้เวลาเล่นนั้นคนเล่นจะสามารถเสพภาพกราฟฟิกได้เต็มที่ แถมตัวละครในเกมนี้ยังทำออกมาได้สวยและเท่มากอีกด้วย

ความโดดเด่นอีกอย่างของเกมนี้นั่นก็คือ เป็นเกมที่มีระบบการเล่นเยอะมาก ราวกับว่าเป็นเกมที่มีทุกระบบของเกมเล่นบน PC มาให้เล่นกันในเกมนี้เลยทีเดียว และตัวละครจะมีสกิลที่หลากหลายมาก ให้มาตั้งแต่ต้นเกม ทำให้เกมนี้คนเล่นจะสามารถเก็บเลเวลได้ไวมาก เป็นอีกเกมที่น่าสนใจมากเลยทีเดียวครับ

Extraordinary Ones

สำหรับเกมนี้จะเป็นอีกเกมที่น่าสนใจ เพราะว่าเป็นเกม MOBA ในรูปแบบสไตล์ของอนิเมะ เพียงแต่ว่า ทีมพัฒนาเกมจะเป็นทีมจีนที่ไม่ธรรมดา เพราะเกมนี้จะเป็นเกมที่มีเนื้อเรื่องในรั้วโรงเรียน ทำให้แตกต่างจากเกม MOBA ทุกเกมที่ผ่านมา รวมไปถึงเกมที่เปิดบริการในไทยด้วย

ความโดดเด่นของเกมนั่นก็คือ ตัวละครที่มีความหลากหลายและมาในสไตล์ของมังงะ ที่มีเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง เกมนี้มีแผนในการเปิดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมไปถึงไทยด้วย สำหรับคนไหนที่สนใจ รอคอยเกมนี้กันได้เลยนะครับ

Extraordinary Ones เกมมือถืออนิเมะแนว MOBA 5V5 จะเปิดให้บริการในประเทศไทยแน่นอน

และเมื่อเราเข้าสู่เดือนมีนาคมกันแล้ว ก็ต้องมีเกมใหม่เตรียมเปิดให้เล่นกันอย่างอื้อซ่าแน่นอน สอบกันเสร็จแล้ว ก็สามารถติดตามข่าวกันได้นะครับว่า จะมีเกมอะไรใหม่มาให้ได้เล่นกันอีกบ้าง โดยทางเราจะอัพเดตและรีวิวให้อ่านกันอย่างแน่นอนครับ