Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale เปิดให้ทดสอบในประเทศจีน เกมส์นี้เด็ดน่ารอ

 

จัดของเด็ดมาให้ดีใจกันตั้งแต่ต้นปีสำหรับค่ายเกมส์ใหญ่จากจีนอย่าง NetEase ที่ปล่อยเกมส์มือถือใหม่น่าเล่นมาให้เกมเมอร์ชาวจีนได้สัมผัสกันตั้งแต่ต้นปีกับเกมส์ Eclipse Isle เกมส์มือถือแนว Battle Royale ที่ผสมผสานความเป็นเกมส์ MMORPG เข้ามาในเกมส์ได้อย่างลงตัว

 

 

Eclipse Isle เกมส์มือถือใหม่แนว Battle Royale ที่นำบรรยากาศของการต่อสู้แบบ PVP ในเกมส์แนว MMORPG มาให้เราได้สัมผัส โดยเราจะต้องกระโดดร่มลงมาในแผนที่ออกตามหาไอเทมสวมใส่ไม่ว่าจะเป็น อาวุธ, อุปกรณ์สวมใส่ และ เครื่องประดับ ซึ่งในเกมส์เรายังสามารถอัพเกรดอาวุธได้ด้วย นอกจากนั้นภายในเกมส์ยังสามารถล่ามอนส์เตอร์เพื่อเพิ่มความแข็งแกร่งให้ตัวเอง หรือแม้แต่การล่าบอสขนาดใหญ่ก็มีให้เล่นด้วยเช่นกัน

 

สำหรับเกมส์นี้เรียกได้ว่าเอาบรรยากาศของเกมส์แนว MMORPG มาให้เราได้สัมผัสกันแบบเต็มๆ ใครที่ชื่นชอบการเล่นแบบ PVP แต่เบื่อที่จะต้องมานั่งเก็บเลเวลกันนานๆ อยากเปลี่ยนอาชีพตัวละครบ่อยๆ บอกได้เลยว่า Eclipse Isle ตอบโจทย์อย่างมาก ใครสนใจรอกันได้เลยเชื่อว่าจากการส่งเกมส์ใหญ่ๆ มาให้เราสนุกกันอย่างต่อเนื่องของ NetEase คาดว่าเกมส์นี้ก็น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่จะมาเปิดให้บริการในประเทศไทยด้วยเช่นกัน ใครสนใจอยากทดสอบเข้าไปตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://fyd.163.com/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded