Latale W แนะนำดันเจี้ยนสุดเร้าใจ

 

เหลืออีกเพียงไม่กี่วันเท่านั้นสำหรับ Latale W เกม Action side-scrolling RPG ในโลกแฟนตาซีสุดน่ารัก ก็จะเปิดให้ทุกคนได้เล่นพร้อมกันในวันที่ 4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้! แต่ก่อนที่จะไปพบกับความสนุกกันอย่างเต็มรูปแบบ วันนี้เราจะมาดูกันก่อนว่าระบบ ‘ดันเจี้ยน’ ในเกม Latale W ระบบที่สนุกสนานและมอบของรางวัลดีๆให้กับนักผจญภัยกันทุกวัน นั้นมีอะไรกันบ้าง!? เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนไปลุยจริง เราไปดูพร้อมๆกันเลย!

 

ดันเจี้ยนในเกม Latale W ประกอบไปด้วย 4 ดันเจี้ยนหลักๆ คือ

ดันเจี้ยนรายวัน โหมดดันเจี้ยนที่นักผจญภัยสามารถเข้าไปเก็บ ‘ทรัพยากร’ ต่างๆ เพื่อนำมาอัพเกรดคู่หูสัตว์เลี้ยงของเราให้แข็งเเกร่งยิ่งขึ้น โดยดันเจี้ยนรายวันจะมีความแตกต่างกันไปในแต่ละวัน ตั้งแต่วันจันทร์ – อาทิตย์ และของรางวัลที่เราจะได้รับก็พิเศษแตกต่างกันไปตามแต่ละวันอีกด้วย! ในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถเข้าไปสนุกได้ถึง 3 ครั้งต่อ 1 วัน

 

ดันเจี้ยนมัลติ เป็นดันเจี้ยนที่นักผจญภัยสามารถตั้งปาร์ตี้กับเพื่อนๆเพื่อลุยดั้นเจี้ยนสุดมันส์ไปพร้อมกัน หรือจะลุยแบบเดี่ยวก็ได้ถ้าเจ๋งพอ เพื่อปราบเจ้าบอสสุดโหดและลุ้นรับของรางวัลที่มีประโยชน์มากมาย และในโหมดดันเจี้ยนแบบมัลตินี้ นักผจญภัยสามารถเข้าไปลุยได้ถึง 10 ครั้งต่อวันเชียวนะ!

 

หอคอยปีศาจ ดันเจี้ยนสุดโหดที่เปิดรับให้นักผจญภัยทุกคนเข้ามาพิสูจน์ความแข็งเเกร่งของตนเอง ผ่านการบุกตลุยฝ่าแต่ละชั้นของหอคอย โดยผู้เล่นต้องเข้าไปเผชิญกับเหล่าฝูงมอนสเตอร์อันโหดร้ายที่ทวีความเก่งกาจขึ้นในแต่ละชั้น เพื่อรับรางวัลเป็นเพชรที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ !

 

ดันเจี้ยนทรัพยากร เป็นดันเจี้ยนทีเปิดให้ทุกคนสามารถเข้าเล่นเพื่อรับค่าประสบการณ์และเงินมากมาย ยิ่งเข้าไปในระดับที่สูงขึ้น ก็จะยิ่งได้รับค่าตอบแทนที่สูงขึ้นตามไปอีกด้วย

 

เห็นถึงประโยชน์ต่างๆของแต่ละดันเจี้ยนแล้ว ก็อย่าลืมเตรียมความพร้อม และมาลงดันเจี้ยนเพื่อรับของรางวัลมากมายไปพร้อมกัน ใน Latale W วันที่ 4 ตุลาคมนี้ กันด้วยนะ!

และตอนนี้เกมยังเปิดให้ทุกคนลงได้ทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลเมื่อเกมเปิดอีกด้วย ซึ่งมีรางวัลที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก อาทิเช่น ‘น้องยิ้ม’  สัตว์เลี้ยงลิมิเต็ดที่มีเฉพาะในเซิร์ฟเวอร์ไทยเท่านั้น และ ‘เพชร ที่มอบให้มากถึง 3,000 เพชร’ เลยทีเดียว!

ลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้ที่ : http://bit.ly/preregistlatalew

ติดตามข่าวสารของเกมได้ทุกวัน ที่เพจ : Latale W Thailand

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded