ได้เวลากลับมาแบ๊ว Latale W เตรียมเปิด Open Beta ให้เล่นพร้อมกัน 4 ตุลาคมนี้ !

 

หลังจากที่เกม Latale W เกมมือถือสุดน่ารักได้เปิดตัวกันไปอย่างยิ่งใหญ่ซึ่งทำให้เกมเมอร์หลายๆ ท่านรู้สึกตื่นเต้นและอยากเล่นกันเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ก็ถึงเวลาอันสมควรที่เกมจะประกาศวันที่พร้อมให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว นั่นคือ วันที่ 4 ตุลาคม ที่จะถึงนี้!! จึงเรียกได้ว่าท่านใดก็ตามที่กำลังรอการเปิดบริการให้เล่นอยู่ก็จงเตรียมตัวสำหรับการออกไปผจญภัยพร้อมๆ กันได้แล้วในเร็วๆ นี้

สำหรับท่านใดที่ยังไม่ได้ลงทะเบียนล่วงหน้า ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้ว สามารถลงทะเบียนเพื่อเล่นเกมได้แล้ววันนี้และยิ่งลงทะเบียนมากก็ยิ่งได้รับของรางวัลสุดพิเศษภายในเกมกันเพิ่มมากขึ้นด้วย!

ลงทะเบียนล่วงหน้า : https://preregist.latalemobile.in.th/

ติดตามข่าวสารของเกมได้ที่แฟนเพจ : www.facebook.com/LataleW.TH

รับประกันความสนุกโดยบริษัท Level Up Games ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชื่อดังระดับโลกอย่าง Black Desert Online ในประเทศไทย

 

Latale W (ลาเทล ดับเบิ้ลยู) เป็นเกมออนไลน์แนว MMORPG ที่มีภาพ 3D น่ารัก สดใส เหมาะกับทุกเพศทุกวัย โดยรูปแบบการเล่นแบบ Side Scrolling มุมมองด้านข้างที่มีระบบการเล่นหลากหลายและท้าทาย อาทิเช่น ระบบดันเจี้ยน ล่าบอส กิลด์ แต่งงาน แต่งบ้าน ตกปลา และอีกมากมาย โดยความพิเศษของเซิร์ฟเวอร์ไทยที่กำลังจะเปิดนี้ ตัวเกมได้ถูกนำมาพัฒนาใหม่ทั้งหมด โดยยังคงเนื้อหาของเกมที่มีกลิ่นอายของความสนุกแบบ Latale เวอร์ชั่นเดิม แต่เพิ่มเติมด้วยการพัฒนาองค์ประกอบต่างๆ ให้มีความทันสมัยและเหมาะกับผู้เล่นชาวไทยมากยิ่งขึ้น

 

ในเวอร์ชั่นไทยนั้นได้มีการออกแบบตัวละคร NPC ภายในเกมใหม่ทั้งหมด โดยทีมที่ได้รับหน้าที่ในการออกแบบ NPC เหล่านี้คือ Nanami Animation สตูดิโอวาดการ์ตูนชั้นนำของประเทศไทย ให้โดนใจทุกคนมากยิ่งขึ้น

 

ตัวอย่าง เปรียบเทียบภาพ NPC เก่าและ NPC ลายเส้นใหม่ ของเซิร์ฟเวอร์ไทย

 

และเสียงพากย์ภายในเกมทั้งหมด ก็ได้ให้เสียงพากย์ไทยอย่างสมบูรณ์ครบถ้วนโดย Tanudan Studio ทีมงานนักพากย์รุ่นใหม่ไฟแรง ที่สร้างผลงานมาแล้วมากมาย ซึ่งมาช่วยเสริมบรรยากาศภายในเกม Latale W เซิร์ฟเวอร์ไทยให้มีชีวิตชีวามากกว่าเดิม

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded