5 เกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ที่ 16 – 22 ก.ค. 2018

กลับมาพบกันอีกครั้งแล้วนะครับกับบทความแนะนำเกมใหม่น่าเล่นประจำสัปดาห์ และใกล้จะหมดเดือนกรกฎาคมกันแล้ว บอกได้เลยว่าช่วงนี้อากาศไม่ค่อยเป็นใจ ฝนตกกันเรื่อยๆ ทุกวันกันเลยทีเดียว อย่าลืมรักษาสุขภาพกันด้วยนะครับ แล้วทั้งอาทิตย์ที่ผ่านมา มีเกมอะไรใหม่น่าเล่นบ้าง มาดูกันครับ

จอมเซียนเฮลป์มีพลีส

เป็นเกมที่เอาใจสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบเกมสไตล์ MMO จีนกันเลยนะครับ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนวเก็บเลเวลแบบ Open Beta ที่คนเล่นจะสามารถท่องไปยังโลกกว้างได้อย่างอิสระพร้อมกับระบบการเล่นที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเควสต์หลัก, เควสรอง, ดันเจี้ยนส่วนตัว และดันเจี้ยนแบบกลุ่ม ที่สามารถเล่นกันได้เลยโดยไม่รู้จักเบื่อ

ความสนุกของเกมนี้ก็คือ สกิลที่อลังการ โดดเด่นและมองง่าย อีกทั้งศัตรูในเกมนี้ค่อนข้างหลากหลายและไม่ซํ้าแบบกัน อีกทั้งเกมจะไม่มีการหยุดพักแม้ว่าคนเล่นจะไปเปิดดูระบบต่างๆ ในเกมด้วย ทำให้ตัวเกมนี้สามารถเล่นได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุด อีกทั้งเกมนี้ยังมีระบบอำนวยความสะดวกให้กับคนเล่น รับประกันความง่ายในการเล่นแน่นอนครับ

(รีวิวเกมมือถือ) จอมเซียนเฮลป์มีพลีส ได้เวลาล่าเหล่าอธรรมในเกม ARPG สไตล์จีน!

Legacy of Destiny

อีกหนึ่งเกมที่เป็นเกมแนว MMORPG เกมนี้เองก็เคลมว่าเป็นเกมแนว Open world เหมือนกัน แต่เอาจริงๆ แล้วตัวเกมนี้จะมีความเป็นเกม Open World อยู่แค่ครั้งเดียวเสียมากกว่า เพราะขนาดแผนที่จะเล็กกว่าครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับเกมอื่นๆ ในแนวเดียวกัน แต่กระนั้นความมันส์เกมนี้ก็ไม่ลดลง เพราะศัตรูเกมนี้จะยังเกาะกลุ่มกันเป็นก้อน ทำให้สามารถจัดการได้ง่าย

รวมไปถึงเกมนี้จะให้อารมณ์ความเป็นเกมแนว MMORPG สูงมาก เพราะคนเล่นจะมองเห็นคนเล่นคนอื่นมาเล่นด้วยกันแบบ Real time จึงทำให้มีบรรยากาศความเป็นเกมออนไลน์แบบเกมบน PC มากๆ และเกมนี้จะเน้นที่เกมเพลย์ล้วนๆ เนื้อเรื่องไม่ต้องไปสนใจมาก จึงเหมาะสำหรับคนเล่นที่ชื่นชอบการเล่นอย่างเดียวแล้วกดข้ามรัวๆ ครับ

 

(รีวิวเกมมือถือ) Legacy of Destiny มหาศึกเกม MMORPG ภาพสวย ไหลลื่น

 

Legend Heroes: The Academy

เป็นอีกเกมใหม่ที่เปิดมาให้เล่นเหมือนกัน แต่จะเป็นเกมแนว RPG ตะลุยตามด่านต่างๆ ที่ตัวละครจะตีอีกฝ่ายเองแล้วให้เราอาศัยจังหวะในการกดใช้สกิล ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือภาพกราฟฟิกที่ออกมาดูโดดเด่น มีความเป็นอนิเมชั่นสูง และตัวละครที่มีเอกลักษณ์ ระดับที่ว่า มองผ่าน 2 – 3 ที ก็สามารถจำหน้าตัวละครบางตัวได้ทันที

เกมนี้คนเล่นจะสามารถจัดทีมได้ทั้งหมด 5 คน มีระบบธาตุมาให้คนเล่นจะต้องเอาตัวละครที่มีความสามารถในการชนะทางธาตุมาลง และยังคงมีระบบสังเวยตัวละครเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง ความโดดเด่นของเกมนี้ก็คือ สกิลของตัวละครและสกิลลีดเดอร์ที่จะสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ในการเล่นได้ครับ

 

(รีวิวเกมมือถือ) Legend Heroes: The Academy มหาศึกโรงเรียนเทพ กับเกมภาพสุดคิ้วท์!

SkullGirls

ในที่สุดก็มาสโตรไทย! กับเกมไฟ้ท์ติ้งสาวๆ ที่โด่งดังจนได้ออกมาเป็นเวอร์ชั่นมือถือ โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีเนื้อเรื่องที่แตกต่างไปจากต้นฉบับ รวมไปถึงวิธีการเล่นที่แตกต่างกันด้วย เพราะพอเป็นเกมมือถือเล่นแบบฟรี เกมจึงมีระบบพัฒนาตัวละครที่คนเล่นจะต้องอัพเกรดตัวละครและสกิลเพื่อให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งขึ้น

จุดเด่นของเกมนี้ก็คือเป็นเกมไฟท์ติ่งที่เล่นง่ายมากๆ เกมไม่ได้เน้นความไว แต่อาศัยการชิงไหวชิงพริบ และออกแบบการเล่นให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือ และแทนที่จะต้องกดท่าเพื่อเรียกใช้สกิล คนเล่นจะสามารถกดใช้สกิลเหมือนกับเกมบนมือถือทั่วไปได้เลย ทำให้เกมนี้ออกแบบมาเล่นค่อนข้างง่ายนั่นเองครับ

 

      

SkullGirls เกมส์มือถือแนว ไฟท์ติ้ง สุดมันส์พร้อมเปิดให้บริการบนสโตร์ไทยทั้ง iOS และ Android แล้ว

Battle of Souls

เราได้มีบทความพรีวิวเกมนี้ก่อนที่เกมจะเปิดจริงๆ เพราะว่าตัวเกมนั้นยังไม่ได้เปิดให้เล่นกันอาทิตย์นี้ครับ โดยกำหนดการนั้นตัวเกมจะมีกำหนดเปิดให้เล่นเร็วๆ นี้ โดยเกมนี้จะเป็นเกมแนว RPG ที่ตัวละครจะวิ่งไปตีเองและให้เราอาศัยจังหวะในการกดใช้สกิล โดยจะมีสกิลทั้งหมดสองสกิลให้กดใช้งาน

ความโดดเด่นนั่นก็คือเกมนี้จะมีภาพกราฟฟิกเป็น 3D และคนเล่นจะสามารถจับเอาตัวละครลากไปมาเพื่อให้วิ่้งไปยังตำแหน่งที่คนเล่นต้องการได้ ทำให้คนเล่นจะสามารถพลิกแพลงสถานการณ์ในการเล่นได้ จะให้วิ่งหลบออกมาหรือเข้าไปรวมกลุ่มรุมล้อมหน้าล้อมหลังก็ทำได้เช่นกันครับ

(พรีวิวเกมมือถือ) Battle of Souls ส่องก่อนเล่นเซิร์ฟไทย เร็วๆ นี้!!

ทั้งหมดนี้ก็คือ 5 เกมที่ทางเราได้มีการเอามาแนะนำกันในอาทิตย์นี้ครับ โดยอาทิตย์หน้าจะมีเกมอะไรมาแนะนำให้อ่านกันอีก อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ สำหรับคนไหนที่สนใจเกมไหนเป็นพิเศษ สามารถกดเข้าไปอ่านบทความรีวิวและดาวโหลดตัวเกมมาเล่นกันได้เลยนะครับ เราได้ใส่ลิ้งเอาไว้ให้เรียบร้อยแล้วครับ

Comment