Chain Strike เกมกลยุทธ์แนวใหม่จาก Com2uS เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ว!

Com2uS เตรียมเปิดเกมใหม่ Chain Stikeชูโรงด้วยระบบโจมตีประสาน (Pincer Attack) วางแผนและโจมตีตามวิถีหมากรุก

สอยรางวัลในเกมมากมาย เพียงแค่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าและเคลียร์กิจกรรมมินิเกมโจมตีประสาน

เรียกน้ำย่อยกับคลิปแนะนำเกมสุดมันส์ถึง 3 คลิป จับจุดเด่นและเนื้อหาเกมได้ก่อนใครได้ที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้า 

บริษัทเกมมือถือชั้นนำ Com2uS (CEO ซอง บยองจุน, www.com2us.com ) เผยว่า “Chain Strike” เกม RPG แบบ Turn-Based ใหม่ล่าสุดจากทีมผู้พัฒนา Com2uS ได้เปิดลงทะเบียนล่วงหน้าทั่วโลกแล้วภายในวันที่ 8 มีนาคมนี้

สำหรับตัวเกม Chain Strike นั้นมีจุดเด่นไม่เหมือนใครอยู่ตรงที่เป็นเกมแนวกลยุทธ์ที่ผสมผสานโลกแห่ง RPG เข้ากับรูปแบบการเดินหมากเช่นเดียวกับหมากรุก โดยผู้เล่นต้องจัดวางตำแหน่งตัวละครรอบ ๆ กระดานอย่างแยบยลโดยคำนึงถึงแพทเทิร์นการเดิน และชิงชัยเหนือคู่ต่อสู้อย่างมีชั้นเชิงด้วย “การโจมตีประสาน” (Pincer Attack)

นอกจากนี้ก็ยังมีเนื้อหาน่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นดันเจี้ยนหรือโหมดเนื้อเรื่องที่เก็บครบหมดทุกอารมณ์ รวมถึงตัวละครหรือเหล่าผู้พิทักษ์มากกว่า 200 แบบ รับรองว่างานนี้โดนใจผู้เล่นทั้งไทยและเทศแน่นอน

ทั้งนี้ ผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าจะได้รับ 150 มูนสโตนเอาไว้ซื้อไอเทมในเกมและซัมมอนตัวละคร ถ้าลงทะเบียนล่วงหน้าผ่าน Google Play หรือ Apple App Store ก็ยังจะได้รับรางวัลเพิ่มเติมอีก 75 มูนสโตน

ในหน้าลงทะเบียนล่วงหน้าจะมีมินิเกมให้ผู้เล่นได้ทำความคุ้นเคยกับระบบเด่นของ Chain Strike อย่าง “การโจมตีประสาน” ซึ่งเมื่อเล่นจบก็จะได้รับหนังสือมิติลึกลับสำหรับซัมม่อนผู้พิทักษ์ 3-5★ ติดมือกลับมาด้วย

Com2uS ยังปล่อยคลิปแนะนำเนื้อเรื่องและกลยุทธ์ออกมาเรียกน้ำย่อยอีกถึง 3 คลิป งานนี้ดูก่อนใครได้เลยที่หน้าลงทะเบียนล่วงหน้าคลิ๊ก http://hyperurl.co/CSPREREG1803

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment