อัศวินเล็กพริกขี้หนูคนใหม่ “เส้าหลิน” พร้อมลงสนามแล้วใน Destiny 6

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมประกาศถึงเกมมือถือ RPG Destiny 6 ที่พัฒนาโดย Alpaca Games วันนี้ว่าได้เพิ่มอัศวินตัวใหม่ “เส้าหลิน” เข้ามาในเกมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

การเพิ่มเส้าหลินเข้ามาในเกมนั้นถือเป็นการเพิ่มอัศวินตัวแรกนับตั้งแต่เกมเปิดตัวมา เส้าหลินซือไท่เปรียบเสมือนผู้ดูแลพิธีการศักดิ์สิทธิ์ต่างๆ ของจักรวรรดิจิน เธอดำรงชีวิตในฐานะมนุษย์มายาวนานกว่า 100 ปี ก่อนจะกลายร่างเป็นเด็กผู้หญิงตัวเล็กจิ๋วที่เป็นภูตผี สกิลของเธอสามารถโจมตีจุดอ่อนของศัตรูได้อย่างง่ายดาย และช่วยเพิ่มความแข็งแกร่งให้แก่อัศวินในทีม ซึ่งจะช่วยให้ทีมกำชัยชนะได้ไม่ยาก

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ขอเสิร์ฟกิจกรรมเพิ่มอัตราสุ่มเส้าหลิน เพิ่มโอกาสให้ทุกท่านได้ครอบครองเส้าหลินกันได้ง่ายขึ้น ในแถบกิจกรรมสุ่มเส้าหลิน เมื่อมีตั๋วอัศวิน 5 ดาวปรากฏขึ้น อัตราการสุ่มได้เส้าหลินจะเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่า เป็นการเพิ่มโอกาสการได้รับตัวละครใหม่นี้ยิ่งขึ้นไปอีก

พิเศษสุด กับคอนเทนต์ใหม่ที่เพิ่มเข้ามา “ดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน” ผู้เล่นจะได้รับชิ้นส่วนของอัศวินตัวเด็ด จูเลี่ยน (กรรไกร) จากการลงเล่นในดันเจี้ยนนี้ โดยดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน จะจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 13 ธ.ค. นี้ จนถึง 14 ก.พ. 2018 เลยทีเดียว
ผู้เล่นสามารถสะสมผลงานต่างๆ ได้จากการเล่นดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน หากสามารถเคลียร์โหมดผจญภัยแบบฝันร้ายได้สำเร็จถึง 30 ครั้ง ก็จะได้รับฉายา “พีซเมกเกอร์ ”

“ทุกท่านสามารถท้าทายในดันเจี้ยนจุติ : จูเลี่ยน ได้ไม่ยาก ซึ่งจะเป็นคอนเทนต์ที่มอบความสนุกสนานในการวางกลยุทธ์รูปแบบต่างๆ ให้แก่แฟนๆ Destiny 6” Seungwon Lee, Chief Global Officer จากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าว “เราวางแผนที่จะเพิ่มคอนเทนต์ใหม่ๆ เข้ามาในเกม Destiny 6 อีกมากมาย และหวังว่าทุกท่านจะเพลิดเพลินไปกับเกม Destiny 6”
สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับตัวเกมได้ที่เว็บไซต์ทางการของเกม (http://destiny6.netmarble.com/th)

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment