CROSSOUT เกมส์ออนไลน์สุดเดือด พร้อมเปิดทดสอบรอบ Alpha Test แล้ววันนี้ 12-17 ธ.ค. 60

 

เกมส์ออนไลน์ใหม่สุดมันส์ CROSSOUT ที่ให้เราออกไปสัมผัสบรรยากาศสงครามบนท้องถนนขับรถไล่ยิงศัตรู สำหรับเกมเมอร์รุ่นเก๋าน่าจะยังจำบรรยากาศความมันส์ในรูปแบบนี้กันได้ ยิ่งเปิดอิสระให้เราสามารถแต่งรถในรูปแบบของตัวเองได้อย่างไม่จำกัด

 

CROSSOUT เป็นเกมส์แนว Shooting ที่ให้เราได้สร้างรถของตัวเองไล่ยิงกับรถของผู้เล่นคนอื่นๆ ซึ่งผู้เล่นจะถูกแบ่งเป็น 2 ฝ่าย ซึ่งหนึ่งเกมส์จะมี 2 จุดมุ่งหมายให้เราได้ทำคือ จัดการผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามให้หมด หรือ เข้ายึดจุดให้ครบ 100 แต้ม ก็จะทำให้ชนะได้เช่นกัน

 

ซึ่งความโดดเด่นของ CROSSOUT จะอยู่ที่ระบบการสร้างรถที่เลือกกันได้อย่างอิสระ ซึ่งเราสามารถออกแบบรถได้ตามใจ ตัวรถจะมีส่วนใหญ่ๆ 3 ส่วน คือ Cabin, ส่วนตัวรถ และ อาวุธ โดยส่วน Cabin จะเป็นส่วนที่กำหนดว่าจะใช้อาวุธได้กี่ชิ้นด้วยจำนวน Power

พิเศษ กิจกรรม ช่วง Alpha Test

• EXP * 30% ตลอดจนจบ Alpha Test
• ประกวดแต่งรถโชว์ไอเดีย รับทรูมันนี่ 50 บาท ตลอดจนจบ Alpha Test
• เข้าเกมส์รับฟรี 500 Cash ทุกวันตลอดช่วง Alpha Test

– เล่นถึงเลเวล 5 ได้รับไอเทมยกเซ็ท

รายละเอียด ไอเทมยกเซ็ท

หมายเหตุ

ในช่วงทดสอบ Alpha Test นี้เป็นการเปิดให้ผู้เล่นภายนอกเข้ามาทดสอบระบบร่วมกับทางทีมผู้พัฒนา โดยมีเป้าหมายเพื่อทดสอบความเสถียร์ของระบบเน็ทเวิร์ค/สมบูรณ์ของตัวเกมส์ เพราะฉะนั้นในระหว่างการทดสอบผู้เล่นอาจจะพบเจอปัญหา และมีความเป็นไปได้ที่จะต้องปิดปรับปรุงระบบเพื่อแก้ไขปัญหาในทันทีได้บ่อยครั้งตลอดช่วงเวลาของการทดสอบ ซึ่งผู้เล่นสามารถเข้ามารายงานปัญหา ผ่านทางทีมงานได้ตลอด 24 ชม.  www.facebook.com/Crossout.TH

 

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์แนวขับรถอารมณ์ใหม่ กับความมันส์ที่แตกต่าง อย่าพลาดมาทดสอบ CROSSOUT ในช่วง Alpha Test ที่จะมีให้เราได้ทดสอบกัน 12 -17 ธันวาคม 2560 สามารถติดตามรายละเอียดตัวเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/Crossout.TH/ ดาวน์โหลดตัวเกมส์ไปมันส์กันได้เลย >ที่นี่<

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment