เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่กับ Black Desert 17 มกราคม 2561 นี้

บริษัท Pearl Abyss ได้ประกาศยืนยันวันเปิดให้บริการเกม Black Desert Online ที่ประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้ว โดยนักผจญภัยทุกท่าน สามารถซื้อเกมล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ ที่ https://payment.th.playblackdesert.com/Pay/NewPackage

เกม Black Desert Online เป็นเกมออนไลน์ที่ต้องซื้อแพ็คเกจเพื่อเล่นเกม และไม่ได้เป็นประเภทซื้อชั่วโมงรายเดือน ผู้เล่นจึงสามารถสนุกกับเกมได้ตลอดหลังจากการซื้อเพียงครั้งเดียว และสำหรับนักผจญภัยที่ซื้อแพ็คเกจแล้ว จะสามารถเข้าเล่นเกมและเริ่มต้นการผจญภัยได้ก่อนใคร โดยวันจะแตกต่างไปตามแพ็คเกจที่ซื้อ นักผจญภัยที่ซื้อแพ็คเกจแพลทินัม จะสามารถเข้าเล่นได้ตั้งแต่วันที่ 10 มกราคม 2561

หลังจากประสบความสำเร็จอย่างงดงามไปกับช่วง Closed Beta ในประเทศไทย บริษัท Pearl Abyss กำลังอยู่ในระหว่างการปรับเปลี่ยนขั้นตอนสุดท้าย โดยจะปรับปรุงคุณภาพการแปล และข้อบกพร่องอื่นๆ ที่เกิดขึ้นในช่วง Closed Beta เพื่อมาเปิดให้บริการเกม Black Desert ในประเทศไทยอย่างราบรื่นที่สุด แม้ว่าวันเริ่มต้นเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการจะถูกปรับเลื่อนออกไป ทางบริษัท Pearl Abyss ก็ได้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ เพื่ออธิบายถึงการปรับปรุงในส่วนต่างๆ ที่จะทำเพิ่มเติม

นอกจากนี้ ทางบริษัทก็กำลังเตรียมกิจกรรมมากมายให้นักผจญภัยทุกท่าน ก่อนถึงเวลาเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ โดยสามารถติดตามข่าวสารและการอัพเดทล่าสุดเกี่ยวกับเกม ได้โดยติดตามผ่านเว็บไซต์ทางการของเราที่ https://www.th.playblackdesert.com 

“ในช่วงการเปิดทดลอง Closed Beta ที่ประเทศไทย เราได้รับการต้อนรับอย่างล้นหลามและต้องขอขอบคุณเหล่านักผจญภัยทุกท่านที่ให้ความสนใจเข้าร่วมกิจกรรมกับเรา” James Heo, COO บริษัท Pearl Abyss กล่าว “ขณะนี้เรากำลังนำเอาความคิดเห็นต่างๆ ที่ได้รับจากผู้เล่นมาปรับใช้ให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ก่อนจะเริ่มเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 มกราคม 2561”

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment