Seal: New World เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android!! ไปลุยกันเลย!

หลังจากที่ Seal: New World เกมมือถือใหม่ 3D MMORPG ของทางค่าย Siamgame ได้ประกาศเปิด OBT ให้ชาว Android ได้มันกันก่อนตั้งแต่วันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา เรียกได้ว่าฟิตแบคไม่เลวเลยทีเดียว จากที่ให้ชาว iOS รอกันมาเกือบอาทิตย์ วันนี้ไม่ต้องรอแล้ว รีบไปโหลดกันได้เลยที่ >>คลิก<<

Seal: New World นอกจากผู้เล่นจะได้สวมบทเป็นผู้กล้าคอยกอบกู้โลกแล้วนั้น ในโลกแห่งการผจญภัยใบนี้ยังมีเหล่าตัวละครมากมายที่พร้อมจะสู้ไปด้วยกัน หนึ่งในนั้นที่ขาดไม่ได้ก็คือสัตว์เลี้ยง พวกนี้ไม่เพียงแต่มีรูปลักษณ์ที่น่ารักน่าหยิก แถมยังมีประโยชน์ช่วยเสริมพลังในด้านต่างๆให้ผู้เล่นอีกด้วย

Seal: New World ยังมาพร้อมระบบชุดแฟชั่นที่เอาใจเหล่าผู้เล่นแฟชั่นนิสตาร์แน่นอน เพราะชุดแฟชั่นแต่ละชุดออกแบบมาให้เหมาะกับอาชีพตัวละครและอุปนิสัยอย่างแท้จริง ไม่เพียงแต่ให้ผู้เล่นใส่แล้วดูโดดเด่นเท่านั้น แต่ยังช่วยเสริมพลังในด้านต่างๆให้เทพขึ้นอีกด้วย

อ้อ! กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ายังไม่หมดเขต ใครที่อยากได้ชุดแฟชั่น Rascal Rabbit ไปใส่อวดเพื่อนในเกมก็เข้าร่วมได้เลยมีจำนวนจำกัดนะจะบอกให้ ยิ่งชวนเพื่อนมาก ก็ยิ่งมีสิทธิ์หมุนไข่ลุ้นรับรางวัลใหญ่อย่างตั๋วเครื่องบินไปกลับกรุงโซล ประเทศเกาหลีอีกด้วย! เพื่อนๆสามารถเข้าร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้ารับของรางวัลได้อยู่ตามลิงค์นี้เลย http://item.siamgame.in.th/seal/yy/?f=news

สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารความเคลื่อนไหวของเกมออนไลน์ใหม่ Seal: New World ได้จากช่องทางที่ขึ้นด้านล่างเลยค่ะ

ลิงค์เฟซบุ๊กแฟนเพจ Seal New World: https://www.facebook.com/sealnewworld

ลิงค์ แฟนเพจ Siamgame: https://www.facebook.com/siamgameinth/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment