ไม่ต้องรอนาน Girls’ Frontline: Neural Cloud เกมใหม่ RPG Roguelike พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้า ในเซิร์ฟเวอร์ Global แล้ววันนี้


ไม่ปล่อยให้ต้องรอกันนาน Girls’ Frontline: Neural Cloud ในเซิร์ฟเวอร์ Global หลังจากที่ประกาศเปิดให้ลงทะเบียนในเซิร์เวอร์ในญี่ปุ่นยังไม่ทันครบ 24 ชั่วโมง ก็เปิดให้เกมเมอร์ทั่วโลกสามารถ ลงทะเบียนล่วงหน้า ผ่านหน้าเว็บไซด์กันแล้ว ใครเป็นสาวกสาวๆ Girls’ Frontline รีบตามไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันได้แล้ววันนี้


Girls’ Frontline: Neural Cloud เกมส์มือถือใหม่แนว RPG Roguelike ให้คุณได้สะสมสาวๆ นักรบ สุดแกร่งมาจัดทีมออกต่อสู้ผ่านด่านเนื้อเรื่อง ที่คุณจะต้องวางแผนทั้งการเลือก ประเภทของตัวละคร และ ตำแหน่งในการวางแต่ละตัวละคร ที่เราต้องวางแผนให้ดีไม่เช่นนั้นอาจพลาดท่าเสียทีกันได้ง่ายๆ นอกจากนั้นเมื่อชนะเราจะต้องเลือกว่าจะเอา บัพ ไหน หรือ จะไม่เอาบัพ เพื่อรับเงินเอาไปซื้อบัพ เอาไปรีบัพ ก็ได้ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการวางแผนของเรา


ใครที่เป็นสาวกสาวๆ นักรบ Girls’ Frontline: Neural Cloud ถือว่าทำออกมาดีทั้ง ระบบการเล่น และ การออกแบบตัวละคร ใครสนใจไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับข่าวสารเพิ่มเติมกันได้แล้ววันนี้ที่หน้าเว็บไซด์ https://42lab-us.sunborngame.com/index