Winner Online จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ 2 สไตล์ Darkstory Mobile & AK หน่วยรบประจัญบาน

 

วันนี้ 25 สิงหาคม 2560 ทางบริษัท Winner Online ผู้ให้บริการเกมส์ไทยที่อยู่คู่วงการเกมส์บ้านเรามาอย่างยาวนาน จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ 2 เกมส์ 2 สไตล์ คือเกมส์ Darkstory Mobile เกมส์มือถือแนว MMORPG และ AK หน่วยรบประจัญบาน เกมส์มือถือแนว FPS โดยงานนี้จัดขึ้น ณ ศูนย์การค้า Habito Mall

 

สำหรับเกมส์ Darkstory Mobile นั้นเป็นเกมส์มือถือแนว MMORPG ที่สร้างขึ้นมาจากเนื้อหาของเกมส์ออนไลน์ในอดีต โดยตัวเกมส์นั้นมีความโดดเด่นในเรื่องการทำ สงครามฝ่าย สุดมันส์ พร้อมระบบ Free PK ที่รับรองได้ว่าถูกใจเหล่าเกมเมอร์สายฮาร์ดคอร์แน่นอน โดยขณะนี้เกมส์ DarkStory Mobile ได้เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ระหว่างวันที่ 24-28 สิงหาคม 2560 ใครสนใจเข้าไปลองกันได้เลย

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกมส์มือถือ Darkstory Mobile ได้ที่หน้าแฟนเพจwww.facebook.com/DarkStoryM

 

นอกจากนั้นทาง Winner Online เตรียมนำ AK หน่วยรบประจัญบาน เกมส์มือถือแนว FPS จากผู้พัฒนา Kingsoft ทีมพัฒนาเกมส์ XShot เกส์คู่บุญของ Winner Online ที่มีอยู่ร่วมกันมายาวนาน โดยทางทีมงานย้ำว่า AK หน่วยรบประจัญบาน จะยังไม่ใช่เกมส์ XShot Mobile แบบนี้ก็มีลุ้นว่าน่าจะได้เห็น XShot Mobile ตามมาด้วยเหมือนกัน สำหรับ AK หน่วยรบประจัญบาน นั้นจะเน้นทั้งระบบการเล่นทั้งแบบ PVE และ PVP ไม่ว่าจะเป็นนักแม่นปืนสายไหนก็สามารถสนุกไปกับโลกแห่ง AK หน่วยรบประจัญบาน ได้ไม่ต่างกัน ส่วนกำหนดการเปิดคาดว่าจะสามารถเปิดให้บริการไม่เกินเดือนกันยายนนี้

สามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ที่ : www.akfps.in.th

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment