Playpark เปิดบ้านต้อนรับสาวก RAN เผยหมดเปลือกข้อมูลเซิร์ฟเวอร์ใหม่ พร้อมร่วมกำหนดแนวทางไปด้วยกัน

 

วันนี้ทางผู้ให้บริการรุ่นเก๋าของเมืองไทย Playpark เชิญสื่อพร้อมทั้งเหล่าสาวกเกมส์ RAN เข้าร่วมรับฟังถึงรายละเอียดของเกมส์ RAN เซิร์ฟเวอร์ใหม่ที่กำลังจะเปิดให้บริการโดย Playpark ในวันที่ 7 กันยายน 2560 นี้ โดยให้ชื่อของแพทช์นี้ว่า The Frontier of RAN Online

 

ใน The Frontier of RAN Online จะมีการเปลี่ยนแปลงมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการ ยกระดับกราฟิก, ปรับ UI, Max LV 260 มีตัวละครให้เลือก 8 Class นักดาบ, นักหมัด, นักธนู, นักเวทย์มือปืน, นินจา และ นักมายากล Extreme ระบบ Skill ที่สามารถอัพได้อย่างอิสระใช้ Gold และ Skill Point การตีไอเทม ไม่กำหนดค่าความชำนาญอีกต่อไป เพิ่ม Key Mob และ การจัดเวลาในการ PVE/PVP ให้ชัดเจน

 

การกลับมาครั้งนี้ทาง Playpark เตรียมกิจกรรมต้อนรับเหล่านักเรียนนักสู้กลับสู่สถาบันโดยจะเน้นที่ การแข่งขัน 5VS5 Match ที่จะมีทั้งแบบ ออนไลน์ และ ออฟไลน์ เพื่อคัดเลือกเหล่าสุดยอดทีมไปแข่งกันเต็มฝีมือใน Thailand Championship นอกจากนั้นยังมี ศึก 3 สถาบัน ที่ให้นักสู้ตัวแทนจากทั้ง 3 สถาบัน มาดวลกันเพื่อหาสุดยอดนักสู้ที่เก่งที่สุด ผู้ชนะจะได้รับทั้งเงินรางวัล และ ไอเทมสุดแรร์ นอกจากนั้นทางทีมงาน Playpark ยังเตรียมปรับปรุงระบบ Community ให้ใกล้ชิดกับผู้เล่นมากขึ้น โดยงานนี้ถือเป็นจุดเริ่มต้นที่ดีที่ให้ผู้เล่น และ ทีมงานได้รู้จักกัน แต่งานต่อๆ ไปทางทีมงานเตรียมจัดให้ใหญ่ เปิดรับผู้เล่นให้เข้ามาร่วมพูดคุยกันมากขึ้นแน่นอน

 

แฟนๆ เกมส์ RAN ก็เตรียมตัวให้พร้อมทางทีมงาน Playpark เตรียมเปิดรอบ RAN Exclusive Day ในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 โดยผู้ที่เข้าเล่นในวันดังกล่าวจะได้รับเงิน Cash ส่วนหนึ่งเพื่อใช้ทดสอบซื้อไอเทมต่างๆ ได้ฟรี โดยผู้เล่นจะต้องใช้เงินส่วนนั้นให้หมด และ ต้องใช้ไอเทมที่ซื้อมาก่อนที่จะหมดวันที่ 7 สิงหาคม และ จะเปิดให้บริการแบบเต็มรูปแบบ OBT ในวันที่ 8 กันยายน 2560 อย่าลืมเข้าไปลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับไอเทมฟรีๆ แต่ละชิ้นรับรองว่าโดนใจแน่นอน สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/PlayparkRanOnlineTH/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment