[รีวิวเกมมือถือ]มาแล้ว! เกมปลูกผักสุดแบ้ว สวนสวรรค์ลอยฟ้า Line Sky Garden

มาแล้วเกมฟาร์มลอยฟ้าแฟนตาซี ที่จะปลูกพืชผักเราบนฟ้าเลย แถมเราจะได้พบกับตัวละครจากเทพนิยายมากมาย สำหรับเกมแนวปลูกผักลอยฟ้า Sky Garden  เรียกได้ว่าอัพเกรดจากแนวปลูกผักแบบเดิมๆเป็นแนวแฟนตาซีไปเลย ภาพสวยขึ้น พืชก็หลากหลายแถมน่ารักอีก ตัวเกมก็ยังมีมินิเกมสนุกๆมาให้เล่นแก้เบื่อระหว่างรอผักโตอีกด้วย มาลองดูกันว่าสวนฟาร์มแห่งนี้มีอะไรเด็ดๆ

 

วิธีเล่น

การปลูกผัก : แตะที่กระถาง เลือกชนิดพืช จากแล้วก็ลากตามแนวกระถางไปได้เลยยย!

การเก็บเกี่ยว : หลักจากที่พืชโตแล้ว ให้แตะที่พืชแล้วเลือกตะกร้า จากนั้นก็ลากตามแนวพืช แค่นี้ก็เก็บเกี่ยวได้ทั้งแถว!

การขายผลผลิต : ให้ไปที่ตลาด จะมีรายการคำสั่งซื้ออยู่ เราเพียงแค่เก็บเกี่ยวพืชให้ตรงกับรายการสั่งซื้อ เจ้านกฮูกแสนขยันก็จะนำผลผลิตไปขายให้เองง

 

การแปรรูปผลผลิต : เมื่อเราปลูกผลผลิตได้มากกว่าความต้องการของตลาด เราสามารถนำไปแปรรูปเป็นผลิตภัณฑ์อื่นเพิ่มมูลค่าเพิ่มได้ โดยไปที่รังไหมแล้วนำผลผลิตใส่เข้าไป รอเวลาซักครู่ก็จะได้รับผลผลิตที่แปรรูปออกมา เช่น กุหลาบ > กุหลาบอบแห้ง ,มันฝรั่ง > เฟรนฟราย ,แอปเปิ้ล > น้ำแอปเปิ้ล ซึ่งสามารถนำวัตถุดิบต่างๆมาแปรรูปเพิ่มได้อีก

 

การอัพเกรด

อัพเกรดไซโล : นำวัตถุดิบต่างๆที่ได้จากการขายผลผลิตมาอัพเกรด ไซโลเพื่อเก็บของได้มากขึ้น

อัพเกรดกระถาง : เพื่อพิ่มผลผลิตหรือลดระยะเวลาในการเพาะปลูก

 

ฟังก์ชั่นและมินิเกมต่างๆ

เมื่อเราเพิ่ม LV ฟาร์มของเราก็จะได้ปลดล็อคฟังก์ชั่นต่างๆ อาทิเช่น ตกปลา ,ขบวนพ่อค้า , ขุดเหมือง ,ล่าสมบัติ ซึ่งจะได้รับไอเทมหรือ Material  นำไปอัพเกรดไซโล กระถางแบบต่างๆ หรือเครื่องแปรรูปวัตถุดิบได้

 

นับว่าสนุกเพลินๆเลยทีเดียวสำหรับฟาร์มลอยฟ้า Sky Garden ซึ่งเวอร์ชั่นนี้นอกจากจะมีภาษาไทยแล้ว ยังสามารถเล่นกับเพื่อนๆใน Line เราได้อีกด้วย สนุกเพลินๆแบบนี้สายทำฟาร์ม ทำสวนอย่าลืมมาลองเล่นกันนะครับ และสำหรับ iOS จะเปิดให้บริการกันเร็วๆนี้

 

Comment