Darkstory Mobile หนทางสู่ที่หนึ่งในใต้หล้ากับระบบอัพเกรดอุปกรณ์

ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมฟรีก่อนใคร

 ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกที่นี่  https://goo.gl/Q6nHgA

ในเกม Darkstory นั้น อีกหนึ่งวิธีที่จะทำให้ท่านจอมยุทธ์แข็งแกร่งขึ้นได้นั้นก็คือการ ตีบวกอุปกรณ์ ซึ่งเป็นระบบพื้นฐานที่แทบทุกเกมจะต้องมีแต่ในเกม Darkstory นั้นเรามีระบบอำนวยความสะดวกให้กับผู้เล่นที่แม้แต่คนที่เพิ่งจะเคยเล่นเกมก็สามารถเป็นนักตีบวกตัวยงได้เลยหละ

ขั้นตอนการตีบวกอุปกรณ์

เลือกอุปกรณ์ที่ต้องการจะตีบวกเลเวล กดเมนู “สร้าง”

จะขึ้นหน้าต่าง เมนูอัพเกรดอุปกรณ์ ขึ้นมา ให้เราตรวจสอบวัตถุดิบที่ต้องการว่าครบหรือไม่

ถ้าครบแล้วก็เริ่มตีบวกอุปกรณ์ได้เลย ยิ่งเลเวลอุปกรณ์ยิ่งเยอะเรายิ่งต้องใช้ เงิน และ วัตถุดิบมากขึ้น  และโอกาสในการตีบวกติดนั้นก็จะลดลงเรื่อยๆตามเลเวลอุปกรณ์ที่สูงขึ้นด้วย

ด้วยระบบของเกมที่คอยอำนวยความสะดวกแก่ผู้เล่นอยู่แล้ว ทำให้เราสามารถหาวัตถุดิบได้อย่างไม่ยากเลย กดที่เครื่องหมายบวกบนวัตถุดิบ เราจะสามารถรู้แหล่งสำหรับหาวัตถุดิบได้ อย่างหินตีบวกอาวุธและหินต่างๆจะดรอปจากบอสตัวนี้ด้วย

เจ้าวัวเอาไอเทมมาให้ข้าซะดีๆนะ

การฝังอุปกรณ์

การฝังอุปกรณ์จะทำให้อุปกรณ์ของเรามีโบนัสคุณสมบัติเพิ่ม ทำให้ตัวละครของเรามีความแข็งแกร่งมากขึ้นโดยหินแต่ละก้อนก็จะมีคุณสมบัติที่แตกต่างกันไปแล้วแต่เราจะเลือกว่าอยากจะได้คุณสมบัติไหน และหินในการฝังแต่ละก้อนยังสามารถอัพเลเวลตัวเองเพื่อเพิ่มความสามารถโบนัสคุณสมบัติได้อีกด้วย

เมื่อต้องการฝังอุปกรณ์ให้ กดที่เมนู “สร้าง”

จะขึ้นหน้าต่างการอัพเกรดอุปกรณ์ให้กดที่ “ฝังประดับ” ทางด้านซ้ายมือ

การฝังอาวุธจะต้องการ “หินจินกัง” ในการฝัง

และอุปกรณ์ป้องกันต่างๆจะต้องการ “หยกเย็น” ในการฝัง

เมื่อมีหินที่อยากจะฝังพร้อมแล้วเราก็กด “ฝังอัญมณี” ได้เลยเมื่อฝังสำเร็จก็จะได้พลังจากคุณสมบัติของหินมาใช้งานในแบบโบนัสคุณสมบัตินั่นเอง

เป็นอย่างไรกันบ้างกับระบบอัพเกรดอุปกรณ์และการฝังอัญมณี ซึ่งวัตถุดิบที่ต้องการนั้นเหมือนจะต้องการเยอะขึ้นเรื่อยๆ แต่ก็ไม่เป็นปัญหาเลยเมื่อเรารู้ว่าต้องหาจากที่ไหน ซึ่งจะทำให้การเล่นนั้นง่ายสำหรับผู้เล่นเป็นอย่างมาก ขอแค่ผู้เล่นนั้นมีความขยันในการออกล่าวัตถุดิบ การเป็นสุดยอดในยุทธ์ภพก็ไม่ไกลเกินจริงแล้ว

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: www.facebook.com/DarkStoryM

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment