Point Blank: Strike เปิดเว็บแฟนเพจและกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าอย่างเป็นทางการแล้ว

Point Blank เป็นเกมแนว FPS ชื่อดังที่เปิดตัวครั้งแรกบน PC ในภูมิภาค SEA เมื่อเดือนมิถุนายนปี 2009 และด้วยความนิยมและเทคโนโลยีที่พัฒนาไปในปัจจุบันนี้ เกม Point Blank จึงจะทำการเปิดตัวบน smartphones โดยใช้ชื่อว่า Point Blank: Strike อีกด้วย โดยตัวเกมจะเปิดตัวในเดือนกันยายนปี 2017 นี้บนระบบ Android และ iOS

ในวันอังคารที่ 1 สิงหาคม 2017 นี้ Nexon ได้เปิดเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการของ Point Blank: Strike ในไทย ซึ่งอย่างที่เราได้กล่าวไปก่อนหน้านี้ว่าตัวเกมนี้จะเปิดให้บริการในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และการเปิดเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการในเมืองไทยเป็นการแสดงให้เห็นว่าทีมงาน Nexon นั้นจริงจังกับการเปิดให้บริการตัวเกมในแถบภูมิภาคนี้ คุณผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสาร รายละเอียดการอัพเดทและกิจกรรมต่างๆในเว็บแฟนเฟจ โดยคุณสามารถเข้าสู่เว็บแฟจเฟจได้โดยตรงผ่านลิงค์นี้ https://www.facebook.com/PBStrikeNexon

นอกเหนือจากการเปิดเว็บแฟนเพจอย่างเป็นทางการแล้ว Nexon ยังได้เปิดเว็บไซต์สำหรับการลงทะเบียนเกม Point Blank: Strike ล่วงหน้าในวันที่ 3 สิงหาคม 2017 นี้อีกด้วย โดยเมื่อทำการลงทะเบียนแล้ว ผู้เล่นจะได้รับการแจ้งเตือนเมื่อตัวเกม Point Blank: Strike เปิดให้บริการในเมืองไทยอย่างเป็นทางการ

นอกจากผู้เล่นจะได้รับการแจ้งเตือนแล้ว Nexon ยังได้เตรียมของรางวัลพิเศษมากมายไว้ให้กับผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนตัวเกมล่วงหน้า ผู้ลงทะเบียนแต่ละท่านจะได้รับรางวัล 20,000 Gold แต่ถ้าหากว่ามีจำนวนผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนมากกว่า 50,000 คน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก 5,000 gold และหีบเสบียงพิเศษ 1 กล่อง และถ้าหากว่ามีจำนวนผู้เล่นที่ลงทะเบียนมากกว่า 100,000 คน ผู้เล่นจะได้รับรางวัลเพิ่มขึ้นอีก 10,000 Gold 100 Gems และหีบเสบียงพิเศษ 1 กล่อง สามารถทำการติดตามกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้านี้ได้ง่ายๆโดยการไปที่เว็บไซต์ http://pbs.nexon.com/th และทำตามขั้นตอนภายในเว็บ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment