รู้ก่อนได้เปรียบ!! Darkstory Mobile กับระบบพื้นฐานก่อนเจอของจริง

ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมฟรีก่อนใคร

ลงทะเบียนล่วงหน้าคลิกที่นี่>>  https://goo.gl/Q6nHgA  

ภารกิจในเกม DarkStory Mobile 

DarkStory มีภารกิจต่างๆ ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ทำมากมาย มีทั้ง ภารกิจหลักเป็นที่เนื้อเรื่องหลักของตำนาน DarkStory ภารกิจรองที่เป็นเนื้อเรื่องเสริมให้เหล่าจอมได้ออกผจญภัยฝึกฝนฝีมือ และภารกิจรายวันที่เป็นภารกิจพิเศษให้รางวัลค่าประสบการณ์และค่าฝึกฝนแก้ผู้เล่นอย่างมหาศาล

หน้าต่าง ภารกิจจะอยู่ที่มุมซ้ายของจอ ตรงนี้สามารถกดเลือกรับภารกิจได้ตามต้องการ

หรือจะกดที่ปุ่มคำว่า ภารกิจ เพื่อเข้าไปดูรายการภารกิจทั้งหมดก็ได้

ภารกิจหลัก เป็นที่เนื้อเรื่องหลักของตำนาน DarkStory ซึ่งเป็นภารกิจที่จอมยุทธ์จำเป็นต้องทำเพราะนอกจากจะได้รางวัลจากภารกิจแล้ว ยังต้องทำภารกิจให้ผ่านเพื่อปลดล็อคฟังก์ชั่นใหม่ และเลื่อนคลาสอาชีพในขั้นถัดไป

ภารกิจรอง ที่เป็นเนื้อเรื่องเสริมให้เหล่าจอมได้ออกผจญภัยฝึกฝนฝีมือ ในนี้จะมีภารกิจให้ทำมากมาย ของรางวัลก็จะเป็นของที่เกี่ยวข้องกับภารกิจนั้นๆ เช่น ชื้นส่วนชุดแฟชั่น ค่าประสบการณ์

ภารกิจรายวัน เป็นภารกิจพิเศษให้รางวัลค่าประสบการณ์และค่าฝึกฝนแก่ผู้เล่นอย่างมหาศาล เป็นภารกิจที่มีให้ทำทุกวัน จะแบ่งเป็นสองภารกิจคือส่วนที่ให้รางวัลเป็นค่าประสบการณ์และส่วนที่ให้รางวัลเป็นค่าฝึกฝน ซึ่งของรางวัลจะได้มากหรือน้อยขึ้นอยู่กับระดับดาวภารกิจ ที่เหล่าจอมยุทธ์สามารถใช้ตำลึง หรือทอง เพื่อรีเฟรชระดับดาวได้ด้วย

สำนัก (กิลด์)

ชาวยุทธ์ DarkStory เมื่อท่องในยุทธภพแล้วเส้นทางอันตรายจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเข้าร่วมสำนักเพื่อฝึกฝนฝีมือ ออกผจญภัยพร้อมกับสหายร่วมสำนัก ช่วยกันพัฒนาสำนักของตนเองให้มีชื่อเสียงเลื่องลือในยุทธภพ ซึ่งเหล่าจอมยุทธ์สามารถเข้าร่วมสำนักต่างๆที่เปิดรับสมาชิกอยู่ หรือจะเปิดสำนักเองก็ได้ เพื่อสิทธิประโยชน์มากมาย.. 

สร้างสำนัก

จอมยุทธ์ที่จะก่อตั้งสำนักต้องเป็นผู้เล่น VIP จึงจะสร้างได้ การสร้างจะเสียค่าใช้จ่าย 100 ทอง เมื่อสร้างสำเร็จผู้สร้างจะมีตำแหน่งเป็นเจ้าสำนัก แต่ถ้าหากท่านไม่อยากสร้างสำนักเองก็สามารถไปสมัครเข้าร่วมสำนักอื่นๆในยุทธภพที่มีอยู่มากมายได้

จัดการสำนัก

จัดการตำแหน่งสมาชิก เจ้าสำนักจะมีสิทธ์จัดการสำนัก แต่งตั้ง/ถอดถอน ตำแหน่งที่สำคัญให้กับสมาชิกได้ซึ่งมี รองหัวหน้า > ผู้อาวุโส > ผู้ดูแล ตามลำดับ จอมยุทธ์ที่มีตำแหน่งในสำนักจะได้รับสิทธ์พิเศษต่างกันไป

อัพเกรดสำนัก เมื่อค่าบริจาคสำนักสะสมถึงระดับหนึ่งเจ้าสำนักจะสามารถอัพเลเวลสำนักให้สูงขึ้นได้ เลเวลสำนักที่สูงขึ้นจะมีผลกับการปลดล็อคสกิลสำนัก ร้านค้าสำนัก ในระดับที่สูงขึ้น

ดันเจี้ยนผจญภัย DarkStory Mobile

DarkStory มีระบบดันเจี้ยนต่างๆ ให้เหล่าจอมยุทธ์ได้ลุยกันมากมาย มีทั้ง ดันเจี้ยนเดี่ยว ปาร์ตี้ โดยแต่ละดันเจี้ยนจะมีดันเจี้ยนย่อยอีกเช่น ดันเจี้ยน EXP ดันเจี้ยนล่าอุปกรณ์ ให้รางวัลค่าประสบการณ์ผู้เล่นอย่างมหาศาล และสามารถหาอุปกรณ์สวมใส่ได้เช่นกัน เรามาดูรายละเอียดกันเลยครับ

เริ่มต้นกดปุ่มรูปดันเจี้ยนจะสามารถลงดันเจี้ยนได้

หอจุติ 6 ชั้น เป็นดันเจี้ยนเดี่ยวโดยเราจะต้องเข้าไปล่ามอนสเตอร์ในหอคอยให้ทันภายในเวลาที่ระบบจำกัดถึงจะสามารถผ่านไปชั้นต่อไป เมื่อผ่านในชั้นเดิมแล้วจะไม่สามารถลงซ้ำได้ ดันเจี้ยนนี้ไม่จำกัดการลงสามารถลงได้เรื่อยๆจนกว่าจะผ่านชั้นนั้นๆ ของรางวัลจะเป็นชิ้นส่วนชุดแฟชั่น และไอเทมแลกชิ้นส่วนแฟชั่น ระดับของแฟชั่นจะแตกต่างกันขึ้นอยู่กับตัวละครได้ผ่านหอคอยถึงรอบไหนก็จะสามารถแฟชั่นในรอบนั้นๆได้

ในหน้าต่างจะแสดงตำแหน่งของตัวละคร ตำแหน่งผู้เล่นที่ผ่านหอคอยได้สูงที่สุด และในทุกๆวันจะสามารถ กวาดล้าง ดันเจี้ยนที่เคยผ่านมาแล้วเพื่อรับไอเทมย้อนหลังได้ สามารถกดได้ฟรีวันละ 1 ครั้ง ถ้าต้องการกดกวาดล้างอีกจะต้องจ่ายแต้มมอลเพิ่มเติม

จัดการมอนสเตอร์ให้หมดภายในเวลาจำกัดก็จะผ่านไปชั้นต่อไป

ดันเจี้ยนเดี่ยว ดันเจี้ยนนี้เราจะลงได้เพียงคนเดียวเท่านั้น

โดยดันเจี้ยนเดี่ยวจะแบ่งเป็นดันเจี้ยนย่อย คือ

ดันเจี้ยน EXP สำหรับอัพเลเวลตัวละคร

ดันเจี้ยนอุปกรณ์ สำหรับหาอุปกรณ์สวมใส่และ EXP จำนวนหนึ่ง

ดันเจี้ยนตรายุทธภพ สำหรับหาชิ้นส่วนสำหรับหลอมสร้างตรายุทธภพเป็นอุปกรณ์เพิ่มโจมตีวรยุทธ

ดันเจี้ยนเกราะพิทักษ์ สำหรับหาชิ้นส่วนสำหรับสร้างเกราะพิทักษ์ที่เป็นอุปกรณ์เพิ่มพลังป้องกันวรยุทธ

ดันเจี้ยนสัตว์เลี้ยง สำหรับหาคัมภีร์อสูรสำหรับอัพขั้นสัตว์เลี้ยง

ดันเจี้ยนจี้หยก สำหรับหาชิ้นส่วนสำหรับสร้างหยกที่เป็นอุปกรณ์เพิ่มอัตราการโจมตีจุดตาย

ดันเจี้ยนทีม เป็นดันเจี้ยนที่ต้องลงเป็นกลุ่มเพราะมอนสเตอร์จะแข็งแกร่งกว่าปกติ

โดยดันเจี้ยนทีมจะประกอบด้วย

แดนลึกลับ EXP เป็นดันเจี้ยนทีมสำหรับอัพเลเวลตัวละคร

แดนลึกลับหินหยก เป็นดันเจี้ยนสำหรับหาชิ้นส่วนที่ใช้สร้างหยกที่เป็นอุปกรณ์เพิ่มอัตราการโจมตีจุดตาย

ระบบบันไดงู เป็นระบบทอยเต๋าเพื่อรับไอเทมในขั้นต่างๆ

สามารถทอยเต๋าได้วันละ 10 ครั้ง เมื่อถึงเส้นชัยจะตัวละครจะเริ่มเดินใหม่จากจุดเริ่มต้นทุกครั้ง

ติดตามข้อมูลเกมออนไลน์ใหม่ Darkstory Mobile เพิ่มเติมได้ที่

Facebook: www.facebook.com/DarkStoryM

ข่าวเกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment