Rohan Origin จุดเริ่มต้นจากหนึ่งเกมส์ MMORPG ในตำนาน เปิดทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้

 

กลับมาอีกครั้งพร้อมความเปลี่ยนแปลงใหม่ของ Rohan อีกหนึ่งเกมส์ออนไลน์ที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่ในอดีต จนถึงปัจจุบันก็ยังมีเกมเมอร์หลายคนที่ยังหลงไหลในเสน่ห์ของเกมส์ออนไลน์เกมส์นี้อยู่ ครั้งนี้ทาง Playwith ได้นำเกมส์ออนไลน์จากตำนานกลับมาอีกครั้งใน Rohan Origin โดยในภาคนี้เนื้อเรื่องจะถูกย้อนกลับไปยังจุดเริ่มต้นของตำนานแห่ง Rohan Online กันเลยทีเดียว

 

Rohan Origin เป็นเกมส์ MMORPG ที่มีตัวละครให้เราเลือกเล่นมากถึง 7 เผ่า ได้แก่ Human, Elf, Half Elf, Giant, Dhan, Dekan และ Dark Elf ซึ่งตัวละครแต่ละเผ่านั้นจะสามารถเลือกอัพอาชีพ และ สามารถใช้อุปกรณ์ที่แตกต่างกันออกไป ระบบหลักของเกมส์นั้นจะไม่ได้ถูกเปลี่ยนแปลงไปจาก Rohan Online ที่เราเคยรู้จักกันมากนัก หลักๆ คือการเปลี่ยนเนื้อเรื่อง การสร้างเส้นทางของเควสต์ให้เป็นไปตามแบบของเกมส์สมัยใหม่

 

เมื่อเข้าสู่เกมส์ตัวละครของเราจะได้พบกับ NPC ที่จะมอบภารกิจแรกให้กับเรา โดยเนื้อหาของเควสต์ช่วงแรกจะไม่ยุ่งยาก แค่ให้เก็บเลเวลให้ถึงที่กำหนด แล้วก็ให้เดินทางไปหา NPC ตัวต่อๆ ไปซึ่งมอนส์เตอร์ระหว่างทางนั้นก็จะแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ ให้เหมาะสมกับเลเวลของตัวละครของเรา ซึ่งแต่เดิม NPC ให้เควสต์จะค่อนข้างกระจัดกระจายอยู่พอสมควร

 

สำหรับการเพิ่มความสามารถให้กับตัวละครใน Rohan Origin จะใช้ระบบแบบเกมส์ในสมัยเก่าไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มค่าสถานะที่เราสามารถเลือกอัพเกรดกันได้เองตามใจผู้เล่น หรือระบบสกิลที่มีให้เราเลือกอัพเป็นสายแน่นอนว่าไม่สามารถอัพเกรดได้ครบทุกสายเนื่องจากค่าสกิลพ้อยที่จะได้รับมาจะมีจำกัด การจัดสรรค์การอัพสกิลจึงต้องวางแผนเพื่อให้เรามีสกิลที่จำเป็นครบ

 

แม้ระบบหลายอย่างจะเปลี่ยนไปแต่บรรยากาศในโลกแห่ง Rohan ก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมาก จะเรียกให้ถูกคือการปรับปรุงให้ดีขึ้น และ เหมาะสมกับลักษณะการเล่นของผู้เล่นในปัจจุบันมากขึ้น สำหรับสาวกเก่า หรือผู้เล่นหน้าใหม่ ที่สนใจก็เข้าไปทดสอบกันได้ในรอบ CBT ระหว่างวันที่ 3-6 สิงหาคม 2560 นี้ สามารถดาวน์โหลดกันได้ที่ www.playwith.in.th/Event/Event_20170724 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ www.facebook.com/RohanOriginPlaywithTH/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment