์Nexon TH จัดไม้เด็ดอย่างต่อเนื่อง Durango Wild Lands เตรียมเปิด CBT 7 ส.ค. 60 นี้

 

ไม่ต้องรอกันนานกับเกมส์มือถือที่ชาวไทยตั้งตารออย่าง Durango Wild Lands เกมส์มือถือแนว Survival ในโลกแห่งไดโนเสาร์ ที่เปิดอิสระให้ผู้เล่นได้ทำในสิ่งที่ต้องการ โดยทาง Nexon Thailand เตรียมเปิดให้ทดสอบในเซิร์ฟเวอร์ไทยในวันที่ 7 สิงหาคม 2560 ที่จะถึงนี้

 

สำหรับเกมส์มือถือใหม่ Durango Wild Lands จะเป็นเกมส์แนว Survival ที่มีระบบต่างๆ ให้ผู้เล่นได้สนุกกันมากมาย ในโลกต่างมิติที่เต็มไปด้วยไดโนเสาร์หลากหลายสายพันธุ์ โดยภายในเกมส์นั้นเราสามารถเลือกที่เป็นอะไรก็ได้ไม่มีการจำกัด ไม่ว่าจะเป็นนักล่าไดโนเสาร์ นักก่อสร้าง นักประดิษฐ์ คนทอผ้า เกษตรกร เราก็สามารถเป็นได้

 

แต่หากต้องการความสนุกในอีกระดับแนะนำเลยว่าให้จับกลุ่มเพื่อนๆ ที่จะตะลุยไปในโลกแห่งนี้ด้วยกัน แล้วแบ่งหน้าที่กันให้ดี เสียแต่เนิ่นๆ เพื่อสร้าง Guild ที่แข็งแกร่งก่อนใคร เพราะการให้ผู้เล่นแต่ละคนมุ่งไปในสายอาชีพเดียวนั้นจะทำให้ทักษะขึ้นได้รวดเร็วกว่า เมื่อ Guild ของเราแข็งแกร่งก็สามารถเข้าไปยึดพื้นที่ในดินแดนแห่งใหม่ การจับจองเป็นกลุ่มแรกๆ ย่อมสร้างความได้เปรียบได้ดีเสมอ สำหรับผู้ที่สนใจ Durango Wild Lands ก็เตรียมตัวกันให้พร้อม 7 สิงหาคม 2560 นี้ได้มันส์กันเฉพาะบนระบบ Android ก่อนนะครับ

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

 

Comment