พร้อมหรือยังเหล่านักลุยดันเจี้ยน Torchlight OL-TH เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

ได้เวลาให้เหล่าผู้กล้าออกตะลุยดันเจี้ยนกันอีกครั้งใน Torchlight OL-TH เกมส์มือถือที่สืบทอดความสนุกมาจาก Torchlight เวอร์ชั่น PC ย่อส่วนมาได้อย่างน่าสนใจ ใครเป็นสาวกเก่าเกมส์ Torchlight ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง

 

Torchlight OL-TH เกมส์มือถือแนว hack ‘n’ slash action ลุยดันเจี้ยน ที่มีความโดดเด่นในเรื่องความหลากหลาย ผ่านฝีมือการสรรค์สร้างจากทั้งต้นกำเนิดอย่าง Runic Games ที่ร่วมมือกับ Perfect World Entertainment ในเบื้องต้นนั้นจะมีตัวละครให้เราเลือก 4 แบบ ได้เเก่ นักรบแอมเบ้อ วิศวกร ปีศาจจิ้งจอก และ คู่แฝดไขลาน

 

ความโดดเด่นของเกมส์ Torchlight OL-TH นั้นจะอยู่ที่ ระบบผสมสกิล โดยตัวละครแต่ละตัวนั้นจะมี สกิลทั้งหมด 6 แบบ ซึ่งเราสามารถทำการผสมสกิลเหล่านี้เพื่อให้เกิดเป็นสกิลใหม่การสลับตำแหน่งหน้าหลังจะทำให้ได้สกิลที่แตกต่างกันไป นอกจากนั้นเกมส์ Torchlight ยังมีจุดเด่นในเรื่อง ออฟชั่นของอุปกรณ์สวมใส่ ถึงจะเป็นไอเทมชิ้นเดียวกันแต่ไอเทมแต่ละชิ้นก็ให้ออฟชั่นที่แตกต่างกัน ได้ 100 ชิ้นก็อาจจะมีออฟชั่นแตกต่างกัน 100 แบบเลยทีเดียว เสน่ห์อีกอย่างจะอยู่ที่ดันเจี้ยนแม้จะไม่ได้เป็นแบบ Random และ สลับซับซ้อนแบบในเวอร์ชั่น PC แต่ก็ทำออกมาได้น่าสนใจ พร้อมด้วยห้องลับในแต่ละดันเจี้ยนให้เราได้ค้นหา

 

นอกจากนั้นยังมี ระบบสัตว์เลี้ยง ให้เราได้สะสมซึ่งต้องบอกว่ามีให้สะสมเยอะพอสมควรเลยทีเดียว โดยเหล่าสัตว์เลี้ยงนอกจากจะช่วยเราต่อสู้ได้ในระดับหนึ่งแล้ว เรายังสามารถรวมสัตว์เลี้ยงหลัก และ สัตว์เลี้ยงรอง เพื่อให้เกิดสกิลใหม่ๆ ให้เราได้ใช้กันอีกด้วย ซึ่งการผสมสกิลสัตว์เลี้ยงนั้นจะมีตารางให้เราได้ดูกัน ไม่ต้องเหนื่อยเดาผสมมั่วกันไปเรื่อย


จากที่ได้ทดลองในระดับหนึ่งก็ต้องบอกเลยว่า Torchlight OL-TH สามารถย่อเวอร์ชั่น PC ออกมาได้อย่างน่าสนใจไม่น้อยทีเดียว มนต์เสน่ห์หลักๆ ของเกมส์ยังคงถูกสืบทอดมายังเวอร์ชั่นมือถือนี้ได้อย่างดี ผู้กล้าท่านใดที่อยากร่วมตะลุยดันเจี้ยนไปด้วยกันก็รีบโหลดมาลุยกันได้แล้วทั้ง iOS และ Android ได้แล้ววันนี้

       

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment