(Guide เกม Toy Kart) 6 เทคนิค เป็นสิงห์แห่งท้องสนาม

ถึงมือถือจะดี แต่ถ้าฝีมือแย่ก็มิอาจเข้าเส้นชัย สำหรับเกม Toy Kart แล้วนั้น เป็นเกมที่ไม่มี Auto และคนเล่นจะต้องใช้ทักษะในการเล่นเพื่อเอาชนะคู่แข่ง แต่เราจะทำอย่างไรหละเพื่อให้แซงคู่แข่งได้ นี่จะเป็น 6 เทคนิคแนะนำสำหรับการเล่นครับ

1. ออกตัวเร็ว มีชัยไปกว่าครึ่ง

หลายคนอาจจะไม่รู้ ถึงแม้ว่าในเกมนี้รถทุกคันจะขับให้เองโดยที่เราไม่ต้องสนใจเรื่องคันเร่ง แต่มันมีจุดหนึ่งที่เกมไม่ทำให้แต่เราต้องทำเองคือ อาศัยจังหวะตอนจุด START แล้วกดเร่งเครื่อง ซึ่งอยู่ช่องสกิลทางขวามือ หากกดทัน รถของเราจะพุ่งไปข้างหน้าก่อนใครเพื่อนเลยหละครับ ตอนรถจะออกจากจุด Start อย่าลืมมองและกดให้ทันเน้อ

2. ชนได้ ชน แต่อย่าชนเยอะ

รถในเกมนี้ไม่ได้ล่องหนและไม่ได้เป็นวิญญาณ หากคนเล่นขับรถชนกันเองก็ชนกันได้ และการชนนั้นจะทำให้อีกฝ่ายเกิดการสะดุดซึ่งจะส่งผลกับความเร็ว ดังนั้น ถ้าคนไหนหาจังหวะที่จะเบียดอีกฝ่ายได้ ชนไปเลยครับ ชนเพื่อให้อีกฝ่ายรถความเร็วตก แล้วเราก็จะอาศัยจังหวะนั้นในการแซงอีกฝ่ายได้เลย แต่อย่าไปเบียดชนเยอะ เพราะความเร็วรถเราก็ตกลงด้วยเช่นกัน

3. ตอนเก็บกล่องไอเท็ม กวาดเยอะๆ

ถึงแม้ว่าตอนถึงช่วงที่รถจะไปชนกับกล่องสุ่ม เพื่อรับไอเท็มสุ่มมานั้นจะได้แค่ครั้งเดียว แต่ถ้าเกิดเรากวาดเก็บกล่องไอเท็มให้เยอะๆ อีกฝ่ายที่ตามหลังเรามาจะอดได้กล่องไปเลยครับ เป็นการป้องกันไม่ให้คนที่ตามหลังเรามาได้ของเล่นงานเรานั่นเอง วิธีการเก็บเยอะๆ ไม่ยาก ขับไปชนกล่องสุ่มแบบเฉียงๆ ครับ

4. วางกับดักให้ถูกจุด

ไอเท็มที่เราเก็บได้ โดยเฉพาะพวกกับดักนั้น หากเราวางปล่อยโล่งโจ้ง อีกฝ่ายที่ขับตามหลังเรามายังไง๊ก็ต้องเห็น ถูกชีมิ ? ดังนั้นวิธีการใช้ไอเท็มจำพวกกับดักให้ได้ผลมากที่สุดคือ วางดักอีกฝ่ายให้คาดหวังว่าจะต้องโดนแน่ๆ เช่นตามทางแคบ ทางโค้ง เป็นต้น คือไอเท็มที่้เก็บได้ มันไม่หายไปหรอกตราบใดที่เราไม่กดใช้ ไม่ต้องกลัว

5. ขับตรงๆ อย่าออกนอกถนน

คุณยายข้างบ้านไม่ได้บอกไว้ว่า เพราะเกมนี้มันเป็นเกมที่ไม่มีทั้งเปลี่ยนเกียร์ ไม่ต้องระวังความสึกหรอของอุปกรณ์ และไม่ต้องมานั่งกดไนตรัส (จนกว่าจะได้ของ) ทำให้การแข่งบนท้องถนนส่วนใหญ่จะเน้นการขับ ซึ่งวิธีการขับที่ดีที่สุดและความเร็วไม่ตกก็คือ ขับบนถนน อย่าออกนอกเส้นทาง อย่าสไลด์ออกด้านข้าง และมองหาจุดเร่งความเร็วที่จะปรากฎในบางด่านครับ

6. อัพเกรดรถด้วย

อาเจ็ทหน้าปากซอยก็ไมได้กล่าวอีกว่า สิ่งสำคัญที่สุดของเกมนี้ก็คือ การอัพเกรดครับ คือต่อให้มีฝีมือการเล่นดีแค่ไหน แต่ถ้ารถไม่ได้อัพเกรดความเร็วอะไรเลย แล้วดันเจออีกฝ่ายที่ดันมีฝีมือเก่งกว่า เราจะเสียเปรียบแน่ๆ ดังนั้น อย่าลืมหมั่นอัพเกรดรถด้วยหละครับ ส่วนสัตว์เลี้ยงนั้นแม้ว่าจะไม่ได้ช่วยเรื่องรถโดยตรง แต่ก็จะมีผลตอนได้คะแนนไอเท็มในเกมแทนเช่นกันครับ

ทั้งหมดนี้ก็จะเป็นเทคนิคที่แนะนำสำหรับผู้เล่นทุกท่านที่เข้ามาร่วมเล่นเกมนี้ครับ เกมเล่นไม่ยากครับ แต่ถ้าใช้เทคนิคเหล่านี้ รับประกันได้เลยว่าคุณจะไม่มีทางแพ้ใครง่ายๆ แน่นอนครับ ส่วนคนไหนที่สนใจเกมนี้ สามารถดาวโหลดเกมนี้เล่นได้ ตามลิ้งข้างล่างนี้ และติดตามข่าวสารอัพเดตเกมนี้ได้ แฟนเพจของเกม ของเกมได้เลยครับ

Comment