มาแล้ว Tree of Savior เซิฟเวอร์ไทยพร้อมเปิดให้ทดสอบรอบ Alpha Test 20-27 กรกฏาคม 2560 นี้

 

ในที่สุดทาง Nexon Thailand ก็เปิดทดสอบเกมส์ Tree of Savior รอบ Alpha Test ให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้เข้ามาทดสอบถึงความแตกต่างในเซิฟเวอร์ไทยกันแล้ว 20-27 กรกฏาคม 2560 นี้ สำหรับใครที่ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว อย่าลืมเข้ามาทดสอบกันอย่างด่วน ตรงไหนไม่ชอบ ตรงไหนไม่ดีทีมงานจะได้รีบแก้ให้ถูกใจทุกคน

 

Tree of Savior เกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่ชื่อดังจากผลงานการสร้างของผู้ให้กำเนิด RO จนได้รับชื่อเล่นว่าเป็น RO2 ที่แท้จริง หลังจากประสบความสำเร็จในหลากหลายเซิฟเวอร์ ในที่สุดก็มาถึงคราวของประเทศไทยของเรากันบ้าง หลังจากต้องทนแล็คจากเซิฟเวอร์ Steam มาซักพัก นอกจากที่ทาง Nexon Thailand จะนำมาเปิดเซิฟเวอร์ในไทยแล้ว ทางทีมงานเตรียมเสริมด้วยคอนเท้นที่แตกต่างจากเซิฟเวอร์อื่นๆ เพื่อให้เข้ากับคนไทยมากยิ่งขึ้น

 

สำหรับความเปลี่ยนแปลงที่เราเห็นกันได้ชัดเจนนั่นคือในส่วนภาษาภายในเกมส์ทั้งเนื้อเรื่อง รายละเอียดเควสต์ รายละเอียดไอเทม ที่ถูกเปลี่ยนเป็นภาษาไทยเป็นที่เรียบร้อย แต่ก็ยังมีบางส่วนที่ออกมาแปลกๆ อาการแล็คที่ลดลงอย่างเห็นได้ชัดโดยเฉพาะใครที่เน็ตค่อนข้างไม่ค่อยเสถียรจะเห็นได้ชัดเจนมาก ส่วนข้อมูลอื่นๆ น่าจะต้องรอการอัพเดทในช่วงของการเปิดในช่วง CBT หรือ OBT น่าจะได้เห็นความเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment