Torchlight Mobile จ่อลงสโตร์ไทย พร้อมเปิดลงทะเบียนล่วงหน้า ลุ้นรางวัลใหญ่ iPhone7

ข่าวดีมาแล้วทาง efun ผู้ให้บริการเกมส์ Torchlight Mobile ได้เปิดหน้าแฟนเพจ Torchlight OL-TH เพื่อเป็นการบ่งบอกว่าเกมส์ Torchlight Mobile นั้นจะมาเปิดให้เหล่าเกมเมอร์ไทยได้สัมผัสกันในอีกไม่ช้านี้แล้ว

สำหรับเกมส์ Torchlight Mobile นั้นเป็นเกมส์มือถือใหม่ที่เพิ่งเปิดให้บริการในประเทศจีนไปเมื่อ 12 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา โดยตัวเกมส์นั้นเกิดขึ้นจากการร่วมพัฒนาระหว่าง Runic Games และ Perfect World Entertainment ความโดดเด่นของเกมส์จะอยู่ที่การผสมผสานระหว่างออฟชั่นของไอเทมสวมใส่ที่สร้างผลกับตัวละครให้เราได้หลากหลายไม่ซ้ำใคร เพิ่มเติมด้วยระบบผสมสกิลที่สามารถสร้างสกิลได้หลากหลาย เบื้องต้นจะมีตัวละคร 4 แบบให้เราเลือกได้แก่ นักรบแอมเบ้อ วิศวกร ปีศาจจิ้งจอก และ คู่แฝดไขลาน


เพื่อเป็นการต้อนรับการมาถึง Torchlight Mobile จึงจัดกิจกรรมแจกจัดหนัก ไม่ว่าจะเป็นไอเทมในเกมส์ รวมไปถึง iPhone 7 โดยขณะนี้มี 2 กิจกรรมหลักนอกจากกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า นั่นก็คือ กิจกรรมหมุนวงล้อลุ้นโชค ที่มีรางวัลให้ได้ลุ้นหลากหลาย และ กิจกรรมประกอบสกิล ที่มีของรางวัลเป็นม้วนเรียกสัตว์เลี้ยงระดับสูง พร้อมเหรียญทอง 1999 สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ พร้อมข้อมูลอัพเดทของเกมส์ได้ที่ www.facebook.com/TorchlightOLTH

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment