เปิดทดสอบความแบ๊วรอบ CBT กับ Luna X Online เข้าทดสอบกันได้ 13-17 ก.ค. 2560

 

ความแบ๊วครั้งใหญ่กลับมาอีกครั้งกับ Luna X Online ที่กลับมาครั้งนี้ไม่ธรรมดามาพร้อมอัพเดทเเละความเปลี่ยนแปลงในตัวเกมส์มากมาย พร้อมเปิดให้ขาแบ๊วได้กลับมาทดสอบกันแล้ววันนี้ CBT 13-17 กรกฏาคม 2560 ก่อนเปิดให้แบ๊วมันส์จัดหนัก OBT ในวันที่ 20 กรกฏาคม 2560 นี้ สายแบ๊วห้ามพลาด

 

Luna X Online เกมส์ออนไลน์ MMORPG สุดแบ๊ว ที่กลับมาให้เหล่าผู้หลงไหลในความน่ารักได้กลับมาสนุกพร้อมกันอีกรอบโดยผู้เล่นจะสามารถเลือกตัวละครได้ 3 เผ่า ได้แก่ มนุษย์ เอลฟ์ และ ปีศาจ โดยเผ่ามนุษย์ และ เอลฟ์ เราสามารถเลือกอาชีพได้ 3 อาชีพ ได้แก่ นักดาบ โจร และ นักเวทย์ ส่วนเผ่าปีศาจนั้นเราจะไม่สามารถเลือกอาชีพได้

 

สำหรับจุดเด่นของ Luna X Online นั้นต้องบอกเลยว่าเป็นเกมส์ที่น่ารักจัดเต็มด้วยระบบที่ส่งเสริมความแบ๊วที่มาแบบเต็มพิกัด ไม่ว่าจะเป็นสัตว์ขี่หลากหลาย ซึ่งบางตัวนั้นเมื่อขี่แล้วความเร็วเคลื่อนที่จะลดลง แต่บวกความน่ารักระดับ 100 ระบบแต่งตัวที่นอกจากไอเทมสำหรับสวมใส่ที่มากมาย ยังมีชุดคอสตูมน่ารักๆ ให้เลือกหามาใส่หลากหลาย ปีกเอย ประดับศีรษะเอย อย่างแบ๊วแค่ไหนไม่มีอั้น หรือจะเป็นกิจกรรมอื่นๆ อย่างอีโมชั่นที่แสดงท่าทางได้น่ารักหลากหลาย เครื่องเล่นให้สนุกไปพร้อมกับเหล่าผองเพื่อน นอกจากนี้ยังมีระบบที่เหล่าสายแบ๊วจะต้องปลื้มอีกเป็นเข่ง

 

ใครที่ชืนชอบเกมส์ออนไลน์สายน่ารัก Luna X Online เป็นหนึ่งเกมส์ที่ห้ามพลาด แม้จะเห็นว่าอายุของเกมส์จะไม่น้อย แต่ทีมพัฒนาก็ยังใส่ใจที่แต่งเสริมเติมแต่งระบบใหม่ๆ ข้อมูลใหม่ๆ ที่ทันสมัยให้ตัวเกมส์อย่างต่อเนื่อง งานนี้ขาแบ๊วได้มันส์กันยาวแน่นอน สามารถดาวน์โหลดตัวเกมส์ได้ที่ https://luna.playpark.com/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment