พร้อมที่จะท่องยุทธจักรกันหรือยัง? กับมังกรหยก-Kung Fu 3D เกมมือถือแอคชั่นสุดมันส์! Pre-Register แล้ววันนี้!

ตำนานครั้งใหม่แห่งมังกรหยกเริ่มขึ้นแล้ว กับ มังกรหยก-Kung Fu 3D ลิขสิทธิ์แท้จากกิมย้ง ทั้งระบบ เควส และสกิล ออกแบบมาลงตัวได้อย่างยอดเยี่ยม  นอกจากนี้เนื้อเรื่องในเกมยังเป็นอิงมังกรหยกทุกภาค ซึ่งเริ่มตั้งแต่ยอดฝีมือทั้งห้ามาเจอกัน ในศึกงานประลองกระบี่เขาหัวซานครั้งที่ 1

 

ระบบเกมและกราฟฟิก

มังกรหยก-Kung Fu 3D เป็นเกม Action RPG เกมใหม่ จากค่ายเกม Kung Fu House-ศึกชิงเจ้าสำนัก โดยตัวละครได้ถูกปรับปรุงมาเป็น 3D เต็มรูปแบบ ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสภาพที่สวยงามขึ้น และตัวละครที่มีชีวิตชีวาเหมือนดั่งในนิยาย โดยในเกมตัวเกมยังเล่นง่ายบังคับง่าย ถึงแม้จะจัดทีมให้ทีละ 4 คน แต่บังคับทีละคนแล้วสลับตัวละครกัน ทำให้สามารถทำคอมโบต่อเนื่องได้ถึง 4 ตัวละครเลย

 

จุดเด่นของตัวเกม

จุดเด่นของเกมนี้คงหนีไม่พ้นตัวละครที่ถูกสร้างมาอย่างปราณีตและเอฟเฟกสกิลของตัวละครออกแบบมาได้อย่างถูกจริตของชาวมังกรหยกเลย นั่นคือ ทุกๆตัวละครมีเอกลักษณ์และท่าของตัวเองอย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็น อั้งฉิกกงที่ใช้ท่า 18 ฝ่ามือพิชิตมังกร (มีมังกรพุ่งออกมาเลยทีเดียว) หรืออย่าง อึ้งเอี๊ยะซือ ใช้วิชาเพลงกระบี่ขลุ่ยหยก ที่แสดงถึงพลังปราณอันพิศดารได้อย่างเต็มที่  ซึ่งวิชาเหล่านี้ถูกปรับปรุงสวยงามตระการตามากขึ้น แถมในเกมยังมีระบบและโหมดการเล่นที่คล้ายๆ กับมังกรหยกด้วยนั่นก็คือ ลานประลองยุทธ์ ที่สามารถลงต่อสู้เป็นกลุ่มได้ (4 VS 4) ให้ดวลกันได้อย่างเมามันส์  และยังมีการแจกของแจกเพชรเพียบ!!

 

Features เด่นๆ

ระบบ Auto

ถึงแม้เกมนี้เป็นเกม Action ที่เราต้องบังคับตัวละครเอง ตีเอง กดสกิลเอง แต่ในตัวเกมมีระบบ Auto ที่สามารถบังคับตัวละครเดิน และ ตีอัตโนมัติ นอกจากนี้ระบบ Auto ยังสลับตัวละครมาเป็นตัวที่ชนะธาตุหรือเปลี่ยนเอาตัวที่มีพลังชีวิตเหลือน้อยออกเองได้ด้วย และที่สำคัญสุดๆ ระบบนี้ฟรี! ไม่ต้องเสียเงินเพิ่ม

การพัฒนาฮีโร่ที่หลากหลาย

ในเกมเราจะได้เห็นก๊วยเจ๋งที่ฝีมืออ่อนหัดสุดๆ(ช่วงแรกๆ)จนสำเร็จวิชา 18ฝ่ามือพิชิตมังกร และยังมีตัวละครอื่นๆในเรื่องอีกมากมาย ให้เราได้ลองเล่นและพัฒนาตัวละครไปพร้อมๆกับเนื้อเรื่องของมังกรหยก

ระบบรางวัลความสำเร็จ

หรือเป็นอีก Features หนึ่งที่เด่นๆของเกมนี้เลย เพราะว่าระบบรางวัลความสำเร็จหรือ Achievement ที่ให้รางวัลเยอะและถี่มาก  เรียกได้ว่าแจกรางวัลให้ทุกด่านที่ผ่านเลยทีเดียว นั่นทำให้เราฟาร์มเพชรได้ไวและสามารถนำไปเปิดหาตัวฮีโร่ใหม่ๆได้ง่ายขึ้นด้วย แถมยังได้ตัวละครพิเศษจากกิจกรรมอื่นๆในเกมด้วย

 

เป็นอีกเกมที่สาวกของมังกรหยกห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง โดยเกม มังกรหยก-Kung Fu 3D มีกำหนดการณ์จะเปิดภายในเดือนนี้ สามารถลงทะเบียนล่วงหน้า Pre-Register กันได้แล้วที่ smarturl.it/0x7w1k

 

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ : https://www.facebook.com/KungFu3DTH/

Comment