Toykart เกมแข่งรถสุดน่ารักจาก Playpark เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้วจ้า

ใครที่กำลังมองหาเกมแนวแข่งรถ ไม่ควรพลาด!!! Toykart เร็ว แรง มันส์ ทะลุองศาป่วน!! เกมน้องใหม่ของค่าย Playpark เอาใจขาซิ่งทั้งหลาย โดยเกมเป็นแนว Racing ที่สามารถเล่นได้ในระบบ Android และ iOS โดยตัวเกมมีขนาดเล็กมาก เหมาะสำหรับสาวกเกมมือถือทุกวัย โดยภายในเกม ตัวละครถูกออกแบบมาให้น่ารัก แต่ยังไม่ทิ้งกลิ่นไอของเกมแนว Racing อยู่

โดยระบบเด่นๆ ภายในเกม ก็คือ การแต่งตัวละคร และที่สำคัญ แต่งรถของท่านให้ออกมาในรูปแบบของท่านเอง ไม่ว่าจะเป็น แต่งรถ แต่งยาง, เครื่องยนต์, เทอร์โบ, เกียร์, พวงมาลัย และมีระบบสัตว์เลี้ยงเข้ามาเป็นตัวเพิ่มความมันส์ให้กับการเล่นของเพื่อนๆ และยิ่งไปกว่านั้น ยังสามารถสร้างห้องเพื่อที่จะเล่นกับเพื่อนได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเล่นเป็นทีม หรือเล่นแบบเดี่ยวก็ได้ทั้งนั้น

เป็นยังไงกันบ้าง ชักอยากจะลองเล่นกันแล้วใช่มั้ย ซึ่งในตอนนี้ เพื่อนๆสามารถ Pre-Register และร่วมกิจกรรมอื่นๆ เพื่อรับของสุดแรร์ไว้ก่อนได้เลย ที่นี่ >> https://toykart.playpark.com/th-th/news/lets-get-start/

และเพื่อนๆ สามารถติดตามข่าวสารกิจกรรม หรือการแจกของได้ที่ https://www.facebook.com/PlayparkToykartRacing/ รับรองกิจกรรมแน่น ของแจกเพียบ!!

Toykart: เร็ว แรง มันส์ ทะลุองศาป่วน!

Official Page   : http://tk.playpark.com

Facebook Fanpage      : https://www.facebook.com/PlayparkToykartRacing

Facebook Group: https://www.facebook.com/groups/ToykartGroup

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment