เจาะลึกระบบวิญญาณก่อนปะทุสงคราม MMORPG เกมใหม่ Power and Honor ต้นเดือน ก.ค. นี้

GMThai แถลงข่าวแจ้งให้เกมเมอร์ชาวไทยได้ทราบกันแล้วว่า จะสามารถดาวน์โหลดเกมส์มือถือใหม่สุดยิ่งใหญ่ Power and Honor ทั้งเวอร์ชั่น Android และ iOS ได้ในต้นเดือนกรกฎาคมนี้ และขณะนี้้กิจกรรม Pre-register ก็ได้เปิดรอชาวเกมเมอร์ให้ลงทะเบียนเตรียมความพร้อมกันเรียบร้อยแล้ว เพียงแค่ Pre-register สำเร็จ ก็รับการ์ดเทพสุดแรร์ไปได้เลย  แต่ก่อนที่จะตะลุยสมรภูมิเดือดแห่งนี้ เรากมาเจาะลึกระบบวิญญาณกันดีกว่า

ระบบวิญญาณ เป็นอีกระบบที่สำคัญของเกมออนไลน์ Power and Honor ซึ่งจะมีวิญญาณทั้งหมด 102 ดวงให้ชาวเกมเมอร์เลือกเป็นเพื่อนร่วมรบด้วยกัน วิญญาณทั้งหมดนี้แบ่งเป็น 5 ระดับ คือ สีขาว สีเขียว สีฟ้า สีม่วง และสีส้ม สามารถหาได้จากการทำนาย เทพาฝึกฝน ร้านมาเฟียและดันเจี้ยนตำนาน

เชิญวิญญาณมาเพิ่มคุณสมบัติของตัวเอง

“มีคาเอล” เทพผู้พิทักษ์สวนเอเดน

“ลาคีซิส“ หนึ่งในสามเทพีแห่งโชคชะตาของปกรณัมกรีก

“ราฟาเอล” ผู้ใช้ใช้ดาบอัคคีควบคุมวิชารักษา

“ยุโนเมีย” เทพีแห่งกฏหมายและความมีระเบียบ

“ซูส” พระบิดาแห่งพระเจ้าและมนุษย์

นอกจากชาวเกมเมอร์สามารถเปิดวิญญาณได้ทีละใบแล้ว ยังสามารถเปิดเป็นกลุ่มได้ด้วย ซึ่งแน่นอนว่าการเปิดเป็นกลุ่ม จะเพิ่มพลังรบได้มากกว่า ขณะเดียวกัน ยิ่งเป็นวิญญาณที่มีระดับสูง ก็ยิ่งสามารถจับกลุ่มได้หลากหลายมากขึ้น

กลุ่มวิญญาณเพิ่มคุณสมบัติ

สมรภูมิ “Power and Honor” กำลังจะลุกเป็นไฟ! และขณะนี้ก็ใกล้จะเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของกิจกรรม Pre – register กันแล้ว การ์ดเทพสุดแรร์กำลังรอคุณอยู่  หากยังไม่ได้ลงทะเบียนก็รีบๆ กันหน่อยนะ โอกาสมีแค่ครั้งเดียว พลาดแล้วจะเสียใจ!

เกี่ยวกับ “Power and Honor”

มหากาพย์ความมันส์ที่โลกจะต้องจารึกเอาไว้! สนามรบสุดคมชัด กราฟฟิกสูง มีระบบและฟีเจอร์ที่หลากหลาย! ถ่ายทอดสดชมความมันส์ผ่านเทคโนโลยี “Location Based Service” เล่นกับชาวโซเชียลได้ในระยะยื่นมือสัมผัส! แถมยังมีนวัตกรรมเกมเอนจิ้น Unity 3D พัฒนาตัวเกม สร้างสรรค์มุมมอง 360 องศา เจาะลึกทุกรายละเอียด!

กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า Preregister: http://bit.ly/2sw2mwV

Facebook fanpage: http://bit.ly/2sijKEJ

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment