ลุงพีฟังธงแล้ว Heaven Heroes เปิด OBT 4 กค. นี้แน่นอน!

ประกาศจากลุงพีหัวหน้าคณะปฏิวัติแห่ง Heaven Heroes อนุมัติให้เปิด Heaven Heroes ได้ในวันอังคารที่ 4 กรกฏาคมนี้ ทั้ง iOS และ Android นำทีมโดย “ลุงพี” หัวหน้าคณะHeaven Heroes ซึ่งเป็นเกมแนว RPG ที่มีการต่อสู้ที่ดุเดือดระหว่าง เผ่า มนุษย์ เทพ และ ปีศาจ ที่มีสกิลอลัง และ ระบบแจกของเยอะมว๊ากกก  งั้นตอนนี้เรามาดูวิธีเล่นเตรียมพร้อมกันก่อนดีกว่า เป็นก่อนเก่งก่อน!

 

วิธีเล่น

ตัวละคร : เมื่อเริ่มเกมเราจะได้เลือกตัวละคร 3 ตัว  ได้แก่

Toby

สายเวทย์มนต์ระยะใกล้ โจมตีได้รุนแรง มีพลังป้องกันเวทย์สูง

 

Arm Queen

สายโจมตีฟิสิกซ์ระยะไกล โจมตีได้รุนแรง มีพลังป้องกันทางกายภาพสูง

 

Mermaid

สายซับพอร์ต แม้พลังจะไม่สูงมาก แต่มีสกิลซับพอร์ตที่หลากหลาย

*ในตอนเลือกตัวละคร เลือกตัวอะไรก็ได้ สารถเปลี่ยนทีหลังได้ แต่แนะนำให้เลือก Mermaid เพราะช่วงแรกหาสายซับพอร์ตยากกว่า (แต่หากใครจะเลือกตัวโจมตีแรงๆก็ไม่ผิด)

 

การจัดทีมและการBattle

เราสามารถจัดฮีโร่ลงทีมได้ครั้งละ 4 ตัว โดยแนะนำให้มีแท้งค์ 1 ซับพอร์ต 1 และตัวโจมตี 2  และในการต่อสู้เราจะได้บังคับตัวหลัก(ตัวแรกที่จัดลงไปในทีม) ซึ่งตัวอื่นๆจะโจมตีอย่างอัตโนมัติ หรือใครจะขี้เกียจก็ใช้คำสั่ง Auto เพื่อให้ตัวละครเดินเองโจมตีเองก็ได้

 

การใช้สกิล : เราจะสามารถกดสกิลได้เฉพาะฮีโร่ตัวหลัก ส่วนตัวที่เหลือจะได้ใช้เฉพาะท่าอัลติ(ท่าไม้ตาย) ซึ่งบางท่าจะมีให้เลือกพื้นที่ เลือกพื้นที่ๆต้องการใช้สกิลแตะอีกครั้งเพื่อปลดปล่อย

 

การอัพเกรด

ในเกมนี้จะแบ่งการอัพเกรดเป็น 4 แบบคือ

เพิ่ม LV : ใช้ Fruit ที่หาจากตามด่านเพื่อเพิ่ม LV ให้ตัวละคร (คำสั่ง ตัวละคร > ข้อมูล)

เลื่อนขั้น : เพิ่มความแข็งแกร่งพร้อมปลดล็อคสกิลใหม่ๆ ด้วยการอัพเกรดด้วยการรวบรวมรูน  โดยระดับฮีโร่มีตั้งแต่ ขาว>เขียว>น้ำเงิน>ม่วง (คำสั่งตัวละคร>เลื่อนขั้น)

ปลุกพลัง : เพิ่มดาวฮีโร่ด้วยการสังเวยฮีโร่ตัวอื่นเพื่อเพิ่มดาว 1ดาว->2 ดาว สังเวยฮีโร่ 1 ตัว , 2 ดาว -> 3 ดาว สังเวยฮีโร่ 4 ตัว (คำสั่งตัวละคร>ปลุกพลัง)

 

โหมดแจกรางวัล

สิ่งที่น่าสนใจของเกมนี้คือ มีโหมดที่แจกรางวัลเยอะมากกก ไม่ว่าจะเป็นระบบ Guild อันนี้สำคัญเข้าได้รีบเข้าด่วนๆ เพราะแจกของทุกวันจนรับไม่หวาดไม่ไหว ,ระบบภารกิจ ที่แจก EXP เพียบ! แต่ต้องผ่านภารกิจประจำวันทั้งหมด ,เพชรมากมายที่ได้จากโหมดกิจกรรมต่างๆ รวมทั้งโหมดศึกแต้มและประลอง ที่จะได้รางวัลมากมายจากการจัดอันดับ

 

นอกจากแจกรางวัลในเกมที่เยอะแยะแล้ว ทาง Ini3 ยังแจกของเพิ่มให้กับคนที่สมัครลงทะเบียนล่วงหน้าอีกด้วย ที่ (http://hh.i3play.com/pre-register/) หูย์แจกเยอะอย่างนี้ไม่ลองเล่นไม่ได้แล้ววว

 

ติดตามข่าวสาร  Heaven Heroes ได้ก่อนใครที่  https://www.facebook.com/HeavenHeroesTH/

ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับของรางวัลได้ที่  http://hh.i3play.com/pre-register/

Comment