Lineage2 Revolution ผู้เล่นตอบรับล้นหลาม พร้อมเปิดให้เล่นแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

 

พร้อมเปิดให้บริการในประเทศไทยแล้ววันนี้กับเกมส์มือถือสุดเจ๋ง Lineage2 Revolution กับขุมพลังกราฟิกระดับ UnReal Engine 4 บนมือของผู้ให้บริการผู้น่าเชื่อถืออย่าง Netmarble เป็นผู้ให้บริการในบ้านเราอีกยิ่งทำให้ความน่าเล่นของเกมส์นี้เพิ่มขึ้นอีกมากโข

 

Lineage2 Revolution เป็นการกลับมาเกิดใหม่อีกครั้งของเกมส์ระดับตำนานอย่าง Lineage2 บนมือถือ กับรูปแบบการเล่นแนว MMORPG  ที่มีการสลับระหว่าง การเดินเควสต์ในแผนที่เปิด และ การลงดันเจี้ยน ที่มีให้ลงทั้งแบบดันเจี้ยนเนื้อเรื่อง และ ดันเจี้ยนกกิจกรรมที่หลากหลาย โดยผู้เล่นจะสามารถสร้างตัวละครได้จาก 4 เผ่าพันธุ์ มนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และ คนแคระ ซึ่งแต่ละเผ่าก็มีค่าสถานะที่แตกต่างกันออกไปสำหรับมือใหม่แนะนำว่าเล่นมนุษย์จะง่ายสุด เพราะค่าสถานะสมดุลที่สุดในทุกเผ่าพันธุ์ นอกจากนั้นเรายังสามารถเลือกอาชีพ ได้ 3 สาย ได้แก่ นักรบ นักฆ่า และ จอมเวทย์ ซึ่งจะสามารถอัพเกรดต่อไปได้สายอาชีพละ 2 ทาง

 

แนวทางการเล่นเบื้องต้น ช่วงแรกๆ ควรรีบไล่เก็บเลเวล และเควสต์เนื้อเรื่องให้เร็วที่สุด เพื่อปลดล็อคระบบต่างๆ ให้ครบเสียก่อน เพราะเราสามารถอัพเกรดตัวละครของเราได้จากหลากหลายระบบ ระหว่างทำเควสต์ก็ควรทำความเข้าใจกับระบบต่างๆ ที่ตัวเกมส์ได้สอนเราอย่าเอาแต่กดข้ามอย่างเดียว ข้อควรระวังสำหรับเงินในเกมส์ Lineage2 Revolution ถือเป็นสิ่งที่หาค่อนข้างยาก หากเป็นสายฟรีอาจต้องฟาร์มกันหนักๆ จากดันเจี้ยนกิจกรรม หรือการฟาร์มมอนส์เตอร์ในช่วงที่ไม่มีเวลาเล่นบ้าง ไอเทมที่เป็นรูปถุงที่มีรูปอุปกรณ์อย่าง หมวก เกราะ อาวุธ จะให้ EXP ในการอัพเลเวลให้อุปกรณ์ที่ตรงชนิดเยอะมากควรคิดก่อนใช้ให้ดี

 

อุปกรณ์สวมใส่ ใน Lineage2 Revolution เราสามารถ อัพเกรดเพิ่มเลเวล ด้วยการเสียสละอาวุธชิ้นอื่นมาเป็นเครื่องสังเวย เมื่อเลเวลอุปกรณ์ชิ้นนั้นขึ้นถึงจุดสูงสุด เราจะสามารถพัฒนาอุปกรณ์ชิ้นนั้นได้ 2 ทางคือ การเลื่อนขั้น ซึ่งต้องใช้ของหายากอย่างหินเลื่อนขั้น กับอีกช่องทางที่ง่ายกว่าคือ การผสม ซึ่งวิธีนี้เราจะต้องมีอุปกรณ์ชิ้นเดียวกันที่เลเวลเต็มแล้ว 2 ชิ้น โดยอุปกรณ์สวมใส่จะมีเป็นเซ็ตเมื่อสวมใส่ครบเซ็ตจะได้ผลรับเพิ่มความสามารถ ซึ่งผลเสริมที่ได้จากการใส่ชุดเซ็ตถือว่าไม่น้อย เรียกได้ว่าถ้าคุณใส่ของครบเซ็ตระดับ B หากได้อุปกรณ์ระดับ A ชิ้นใหม่มา ก็ยังไม่ค่อยคุ้มเท่าไหร่ อาจจะต้องรอให้ได้เซ็ตอุปกรณ์ระดับ A มาเพิ่มอีกถึงจะคุ้มค่าที่จะเปลี่ยน


ความรู้สึกที่เล่น Lineage2 Revolution แม้จะไม่สามารถเรียกได้ว่าให้บรรยากาศแบบดั้งเดิมได้เต็ม 100% แต่ก็เรียกได้ว่าดึงบรรยากาศแบบเดิมๆ มาให้เราได้หายคิดถึงกันไม่น้อยเลยทีเดียว ใครอยากกลับมาสัมผัสความสนุกแบบครั้งวันวานก็รีบเข้ามาโหลดไปลุยกันได้เเล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

      

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment