ชี้ชัดฟีเจอร์เด็ด Empire of Angels สงครามอาณาจักรนางฟ้าจาก Electronics Extreme

หลังจากเมื่อหลายวันก่อนหน้านี้ทาง Electronics Extreme ได้ออกมายืนยันเรื่องของเกม Empire of Angels ไปว่าตัวเกมนั้นจะมีระบบ และ ฟังก์ชั่นต่างๆ ที่อ้างอิงจากเซิร์ฟเวอร์ของประเทศญี่ปุ่นที่เปิดไปก่อนหน้านี้ ซึ่งวันนี้ทางเราจะมาย้ำถึงระบบเด่นภายในเกมนี้กันอีกครั้งว่ามีอะไรที่น่าสนใจกันบ้าง

ก่อนเข้าเนื้อเรื่อง ไปลงทะเบียนล่วงหน้ากันก่อนได้เลยที่ www.eoa.in.th

ประวัติของเกม Empire Of Angels & เนื้อเรื่องเข้มข้น

ก่อนที่จะไปพูดถึงตัวเนื้อเรื่องของเกม Empire of Angels: Lunar Phantoms ขอเท้าความไปถึงประวัติของเกมนี้กันซักหน่อย เดิมทีตัวเกม Empire of Angels เคยมีเวอร์ชั่น PC ตั้งแต่ปี 1993 และถูกต่อยอดจนมีภาคต่อของเกมถึง 5 ภาคในหลาย Platforms จวบจนถึงปัจจุบันกลายมาเป็นเกม Mobile Action RPG อย่างที่เรารู้จักกันในตอนนี้ โดยเนื้อเรื่องของเวอร์ชั่นนี้จะกล่าวถึง

“ แอสการ์ดดินแดนแห่งสวรรค์ได้ถูกโจมตีจากปีศาจร้ายที่เคยถูกผนึกไว้เมื่อ 100 ปีก่อน เหล่านางฟ้าในดินแดนแอสการ์ดจึงต้องออกมาปกป้องผู้คนจากเหล่าปีศาจร้ายที่หมายจะมาทำลายล้างทุกสิ่ง”

เหล่า Angels สุดโมเอะ 9 ดาว

ตัวเกม Empire of Angels: Lunar Phantoms จะมีเหล่า Character หลักภายในเกมเป็นตัวละครหญิงล้วนทั้งหมด โดยจะมีทั้งแบบ Live Action 2D และ 3D ในสไตล์น่ารักตะมุตะมิ เอาใจสายอนิเมะญี่ปุ่น ซึ่งความพิเศษของเซิร์ฟเวอร์ไทยที่อิงจากญี่ปุ่นนั่นก็คือตัวละครภายในเกมที่สุ่มจากกาชาปองจะมีระดับดาวสูงสุด 5 ดาว และ อัพเกรดได้ถึง 9 ดาว พร้อมด้วยระบบ Talent Points อัพสกิลได้อย่างอิสระสร้างความหลากหลายให้แก่เหล่านางฟ้าของคุณ

ไอเทมเหมือนกัน แต่ สเตตัสไม่เหมือน

อีกหนึ่งความพิเศษของ Empire of Angels คือบรรดาไอเทมตั้งแต่ไอเทมสวมใส่ และ อาวุธต่างๆ ของเกมนี้จะไม่เหมือนใครตรงที่สเตตัสจะมีการ Random ซึ่งแน่นอนว่าจะเกิดความแตกต่างในการเล่น รวมไปถึงกลยุทธ์ในการจัดทีมต่อสู้ด้วย

สายฟรีมีเฮ !

เกมมือถือแทบจะทุกเกมมักจะมีคำถามเกิดขึ้นมาว่าเกมนี้สายฟรีจะมีโอกาสรุ่งมั้ย ? ต้องบอกว่าเกม Empire of Angels นี้เรียกได้ว่ามีระบบที่เอื้ออำนวยให้กับเกมเมอร์ทุกประเภทให้ได้รับความสนุกอย่างเท่าเทียมโดยไม่แบ่งแยกระดับของผู้เล่น ด้วยการชู “ ระบบ NO VIP ” ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นได้รับประสบการณ์ที่แตกต่างกว่าทุกเกมที่เคยมีมา พร้อมฟังก์ชั่นเสริมความสนุกอีกเพียบ

อาทิ Daily Mission ซึ่งจะมีตารางเวลาให้ผู้เล่นได้เก็บเลเวลกันอย่างเหมาะสม ไม่ต้องมานั่งปั้มเวลกันเอาเป็นเอาตาย , Arena PVP จะมีการแบ่งระดับ Tiers ของผู้เล่นอย่างชัดเจน ผู้เล่นที่มีพลังรบสูงๆ จะไม่มีทางลงมาตบลูกเจี๊ยบได้ แถม Tiers ยิ่งสูง ของรางวัลจะยิ่งมีมูลค่าสูงขึ้นตามไปด้วย

ระบบ Co-Op ล่าบอสสุดมันส์

มาถึงระบบที่หลายคนถามหากันมามากที่สุดนั่นคือระบบ Co-Op ตั้งทีมล่าบอสสุดมันส์นอกจากจะให้ผู้เล่นได้มาร่วมมือล่าบอสกันแบบ Real Time ทั้งหมด 4 คนแล้วความพิเศษของเซิร์ฟไทยที่จะแตกต่างกว่าที่อื่นคือ ไอเทมประเภทอาวุธ , วัตถุดิบ ที่จะนำไปสร้าง Rare item ต่างๆ บางชนิดที่สามารถหาได้จากระบบนี้เท่านั้น และ การเข้าเล่นระบบนี้จะใช้แค่ AP (พลังงาน) ซึ่งต่างจากของเซิร์ฟไต้หวันที่จะใช้ Ticket (เสียเงินซื้อ) แทน AP

เรียกได้ว่าเป็นอีกเกมบนมือถือที่น่าจับตามองมากที่สุดในช่วงนี้ยิ่งมาจากค่าย Electronics Extreme ที่การันตีคุณภาพของผู้ให้บริการเป็นอย่างดี ซึ่งตอนนี้เกม Empire of Angels ได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมรับไอเทมพิเศษมากมาย ใครที่สนใจสามารถกดลิงค์วาร์ปเข้าไปลงทะเบียนได้เลย!

►► ลงทะเบียนล่วงหน้าได้ที่: https://eoa.exe.in.th/  ◄◄

ติดตามข่าวสารเกมใหม่ Empire of Angels ได้ที่

https://eoa.exe.in.th/  |  https://www.facebook.com/eoa.in.th/

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment