แฟน Tree of Savior ได้เฮ ภาพปริศนาใหม่จาก Nexon ชัดเจนมากบอกเลย

 

หลังจากสร้างเสียงฮือฮากับภาพปริศนาแรก ภาพใบไม้ร่วง ที่เป็นการบอกใบ้ถึงเกมส์ออนไลน์ใหม่ที่ทาง NEXON เตรียมมาเปิดให้บริการในประเทศไทยของเราซึ่งกระแสหลักก็มีอยู่สองเสียงด้วยกันนั่นคือ Maple Story และ Tree of Savior ไม่ว่าจะเป็นฝั่งไหนก็ถือเป็นเกมส์ดีที่หลายคนรอคอยทั้งสิ้น

 

ครั้งนี้ทาง NEXON ได้เผยภาพปริศนาภาพใหม่ แต่ชัดเจนมากๆ กับภาพเงาที่แฟนๆ เกมส์ Tree of Savior เห็นปุ๊ปต้องร้องอ๋อปั๊ป มีความเป็นไปได้สูงมากที่จะเป็นภาพเงาของมอนส์เตอร์ตัวหนึ่งที่หลายคนที่เคยสัมผัส TOS มาก่อนคงคุ้นเคยกับเจ้าสิงโตหัวดอกไม้หรือ popolion เป็นอย่างดี ดังนั้นเราจึงเสาะหาภาพของเจ้า popolion เพื่อนำมาเปรียบเทียบ จะสังเกตุได้ว่าความเหมือนนั้นเฉียด 100% เอามากๆ เลยทีเดียว

 

ซึ่งหากใครได้อ่านในการวิเคราะห์ภาพปริศนาภาพแรกที่ทางทีมงาน Game-Ded ได้เขียนเอาไว้ ประกอบกับการได้เห็นปริศนาชิ้นที่ 2 นี้ก็ค่อนข้างชี้นำไปสู่คำตอบของ Tree of Savior ราว 80% – 90% แล้วในขณะนี้ แต่ก็ยังมีหนึ่งหลักฐานที่ไม่อาจมองข้ามนั่นคือการจดชื่อเว็บไซด์ที่มีชื่อว่า www.MS.in.th โดยบริษัท idcc ซึ่งอย่างที่ทราบว่าเป็นพันธมิตรของ NEXON ในประเทศไทย เป็นไปได้หรือไม่ว่า MS ดังกล่าวจะเป็นตัวย่อของ Maple Story หรืออันที่จริงแล้วทั้ง 2 เกมส์ที่เราคาดเดากันนั้นจะมาเปิดทั้งคู่แบบไม่ต้องลุ้นกันแน่

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment