พาชมชัดๆ กับ Empire of Angels เกมส์มือถือเบอร์แรกจาก Electronics Extreme

Electronics Extreme ผู้ให้บริการไทยไฟแรง ที่แจ้งเกิดจากเกมส์ Infestation และ Ragnarok Online จนสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้ให้บริการเกมส์ออนไลน์เบอร์ต้นของเมืองไทย บัดนี้พวกเขาพร้อมจะก้าวไปอีกขั้นกับการหันมาเปิดให้บริการเกมส์มือถือ โดยเกมส์แรกที่พวกเขาเลือกมาก็คือ Empire of Angels: Lunar Phantom

Empire of Angels เป็นเกมส์มือถือใหม่แนว Action RPG สะสมตัวละคร โดยจุดเด่นของตัวละครจากเกมส์นี้จะมีจุดเด่นอยู่ที่ตัวละครทั้งหมดเป็น บรรดาสาวงาม สมชื่อ อาณาจักรแห่งเหล่านางฟ้า บอกเลยว่าสาวๆ ในเกมส์นี้มีความน่ารักสุดฤทธิ์ ซึ่งในช่วงเวลาพิเศษพวกเธอก็จะแปลงโฉมมาในลุคใหม่ที่เข้ากับเทศกาลด้วย

สำหรับเกมส์แนวสะสมตัวละครนั้น ปรกติเราได้ตัวละครมาแบบไหนก็จะเป็นแบบนั้นไปตลอด แต่ใน EoA เราสามารถสวม ปีกประดับ ให้ตัวละครของเราเพื่อเพิ่มความน่ารักให้พวกเธอได้อีกด้วย หรือ อาวุธ สุดเจ๋งก็จะถูกแสดงด้วยเช่นกัน

ระบบการเล่นโดยส่วนใหญ่ของเกมส์ Empire of Angels นั้นจะไม่ได้แตกต่างกับเกมส์มือถือในแนวเดียวกันมากนัก ทำให้เราสามารถเข้าใจวิธีการเล่น วิธีการอัพเกรดสาวๆ ได้อย่างไม่ยากเย็น แต่จุดเด่นที่น่าสนใจคือระบบ การต่อสู้แบบอัตโนมัติ โดยตัวละครจะเคลื่อนที่เข้าหาศัตรูอัตโนมัติ พร้อมทำการโจมตีอย่างลื่นไหล

แต่ในระหว่างที่เรากด Auto อยู่นั้นเราจะยังคงบังคับเหล่านางฟ้าได้โดยที่สถานะการต่อสู้อัตโนมัติไม่ได้ยกเลิกไป ซึ่งเราสามารถคลิ๊กไปบนพื้นเพื่อให้ตัวละครเดินไปยังจุดที่เราต้องการได้ หากแตะ 2 ที ตัวละครก็จะพุ่งไปยังจุดเป้าหมาย เพื่อให้เราสามารถหลบการโจมตีหรือไปยืนในจุดที่จะทำให้เราใช้สกิลได้อย่างเต็มประสิทธิภาพนั่นเอง

อีกหนึ่งความโดดเด่นจะอยู่ที่ ระบบเนื้อเรื่อง ที่ขณะนี้มีด่านต่างๆ ในโหมดเนื้อเรื่องมากถึง 240 ด่าน นอกจากเราจะได้เห็นความน่ารักของเหล่านางฟ้าเวลาเข้าเล่นในโหมดเนื้อเรื่องกันแบบเต็มๆ แล้ว บางด่านเราจะได้รับสาวๆ มาเพิ่มในคอลเล็คชั่นของเราอีกด้วย นอกจากนั้นยังมี ระบบ PVP สุดมันส์ในแบบ 3VS3 หนทางเเห่งชัยชนะจะขึ้นอยู่กับการจัดทีมของคุณ

สำหรับใครที่ชื่นชอบความน่ารักของเหล่าสาวๆ ก็เตรียมรอกันได้เลย เพราะทางทีมงาน Electronics Extreme พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนแล้ววันนี้ สามารถเข้าไปสมัครกันได้เลยที่ >>คลิก<< โดยทางทีมงานได้แอบกระซิบว่าของรางวัลที่จะได้จากการลงทะเบียนล่วงหน้านั้นคุ้มค่าแน่นอน ของรางวัลชิ้นที่แนะนำว่าห้ามพลาดนั่นคือ Azur Wing ปีกสวยๆ เอาไว้ใส่ให้เหล่านางฟ้าของเราสวยงามยิ่งขึ้น ใครช้าแล้วพลาดระวังจะเสียใจนะครับ

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมเกมมือถือใหม่ Empire Of Angels Thailand ได้ที่แฟนเพจ https://www.facebook.com/eoa.in.th

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment