ทะลุ 1 ล้านแล้ว ภายใน 16 วัน กับยอดลงทะเบียนล่วงหน้า MMORPG ฟอร์มยักษ์ Lineage2 Revolution

เน็ตมาร์เบิ้ลเกมส์ประกาศว่า ปัจจุบันมีผู้ลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรอเล่น Lineage 2 Revolution สุดยอดเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลก เกิน 1 ล้านคนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยตัวเกมกำลังจะเปิดให้เล่นในเดือนมิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 3 พ.ค. ที่ผ่านมา ตัวเกมได้เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าพร้อมกัน 11 ประเทศทั่วเอเชียรวมถึงประเทศไทย ซึ่งจำนวนผู้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าทั้งหมดแตะ 1 ล้านคนแล้ววันนี้ (17 พ.ค.) หลังจากเปิดให้ลงทะเบียนเพียง 16 วัน โดยผู้ที่ทำการลงทะเบียนจะได้รับของรางวัลพิเศษ ซึ่งจะเป็นตัวชี้วัดความสนใจของผู้เล่นในแต่ละประเทศ รวมถึงเป็นการคาดคะเนผลงานของตัวเกมในอนาคตได้อีกด้วย

ผู้เล่นที่ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกประวัติศาสตร์ของเกม Lineage2 Revolution จะได้รับของรางวัลสุดพิเศษมากยิ่งขึ้นไปอีกตามจำนวนคนลงทะเบียน โดยเน็ตมาร์เบิ้ลจะมอบ 100 ไดอาแดง ในทุก ๆ ครั้งที่มีการลงทะเบียนครบ 100,000 คน ละมอบ 50,000 อาเดนา ในทุก ๆ ครั้งที่มีผู้ลงทะเบียนครบ 500,000 คน และหากยอดจำนวนผู้ลงทะเบียนล่วงหน้า ทะลุ 1.5 ล้านก่อนเกมเปิด รับไปเลยคนละ 1,500 ไดอาแดง และ 150,000 อาเดนา โดยผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับของรางวัล คือผู้ที่ร่วมลงทะเบียนล่วงหน้าเท่านั้น

นอกจากนี้ยังสามารถลงทะเบียนล่วงหน้าได้อีกช่องทางหนึ่ง ผ่าน Google Play (https://goo.gl/rpzdxV ท่านที่ทำการลงทะเบียนจะได้รับไดอาแดงเพิ่มอีก 200 ชิ้นจากเน็ตมาร์เบิ้ลด้วย

Lineage2 Revolution เริ่มเปิดให้บริการในประเทศเกาหลีเมื่อเดือน ธ.ค. ที่ผ่านมา ได้สร้างปรากฏการณ์และรายได้สูงสุดในตลาดเกมมือถือ และทำให้เกมได้รับความนิยมไปทั่วโลก โดยภายในเดือนแรกมีผู้เล่นมากถึง 5 ล้านคน มีผู้เล่นเฉลี่ยต่อวัน (Daily Active User) สูงถึง 2.15 ล้านคน มีผู้เล่นออนไลน์พร้อมกัน (Peak Concurrent Connected Users) สูงสุดถึง 740,000 คน กวาดรายได้มหาศาลภายในเดือนแรกที่เปิดให้บริการ โดยเปิดตัวที่รายได้ 230 ล้านบาทในวันแรก และทำรายได้ต่อวันสูงสุดที่ 340 ล้านบาท และภายใน 17 วัน สามารถโกยรายได้รวมไปได้ 3,450 ล้านบาท ส่งผลให้เกมนี้กลายเป็นเกมมือถือสุดฮิตอันดับต้น ๆ ของโลกแบบ Top-class ได้ไม่ยาก

สุดยอดเกม MMORPG ฟอร์มยักษ์ระดับโลก จากเกมออนไลน์บน PC ระดับตำนานซึ่งเป็น IP โด่งดัง อย่าง Lineage2 โดยในเวอร์ชั่นมือถือนี้จะมีระบบต่าง ๆ ที่ยังคงความออริจินอลไว้เหมือนกับต้นฉบับ ทั้งระบบแคลน, ศึกชิงปราสาทแบบเรียลไทม์, และโอเพ่นฟีลด์ขนาดมหึมา รองรับกราฟิกคุณภาพสูงด้วย Unreal Engine 4 ที่ยังคงกลิ่นอายของเกมอย่าง เกาะพูดได้ และหุบเขามังกร รวมถึงบรรดาตัวละครทั้ง 4 เผ่า ซึ่งสร้างจากกราฟิกที่มีคุณภาพสูงขึ้นไปอีก ทั้งมนุษย์, เอลฟ์, ดาร์คเอลฟ์ และคนแคระ

เกมนี้จะเปิดให้เล่นพร้อมกันทั่วเอเชีย โดยจะอ้างอิงสภาพแวดล้อมและบรรยากาศต่าง ๆ แบบแยกเซิฟเวอร์เป็นแต่ละประเทศ เหมือนกับ MMORPG เวอร์ชั่น PC ตัวเซิฟเวอร์จะซัพพอร์ตการต่อสู้แบบเรียลไทม์ ซึ่งสามารถเล่นได้อย่างอิสระ ไร้ข้อจำกัดเรื่องเวลาและสถานที่ และไม่มีสะดุด ทั้งนี้ ยังมีเควสมากมายให้เลือกเล่น ทั้งเควสแบบสะสมและแบบต่อสู้ ยิ่งไปกว่านั้น Lineage2 Revolution ยังมีระบบแคลนที่เหล่าสมาชิกจะได้รับสิทธิประโยชน์มากมาย ไม่ใช่แค่เพียงการแชร์ไอเทมต่าง ๆ ภายในแคลนเพียงเท่านั้น แต่ยังจะได้สานสัมพันธ์และสร้างคอมมูนิตี้ที่แน่นแฟ่น ที่ผู้เล่นจะได้เพลิดเพลินไปกับการเล่นเกม เพื่อสร้างมิตรภาพหรือสร้างศัตรูได้อีกด้วย

ตัวละครแต่ละตัวใน Lineage2 Revolution สามารถเลือกเล่นได้ถึง 6 สายอาชีพในแต่ละเผ่า นั่นหมายถึง ผู้เล่นจะสามารถออกแบบการเล่นได้ถึง 24 สไตล์ แตกต่างกันไปตามรูปแบบการเล่นส่วนบุคคล นอกจากนี้ยังมีชุดและอุปกรณ์ให้เลือกเปลี่ยนโฉมได้มากกว่า 200 แบบ ผู้เล่นสามารถดีไซน์ตัวละครได้แบบด่วนทันใจ ง่าย และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอีกด้วย

สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมของเกมใหม่ Lineage2 Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment