[รีวิวเกมมือถือ]มาลองเล่นกัน เกมมือถือที่ฮาสุดติ่ง เทพพิโรธ!

มาเปลี่ยนบรรยากาศกันหน่อย กับเกม RPG สุดฮาแห่งปี เทพพิโรธ เกมมือถือวางแผน+RPG จากค่าย Maingame ที่ทั้งตัวเกมทำออกมาแนวล้อเลียน สามก๊ก ไซอิ๋ว หรือแนวกู้โลกเกมอื่นๆ ทั้งเนื้อเรื่อง กราฟฟิก หรือสกิล ทำออกมาได้ฮาสุดติ่งจริงๆ เริ่มจากเนื้อเรื่องที่ ราชาอสูร เทพมนุษย์ เทพสวรรค์นั่งเล่นไพ่ แต่ราชาอสูรดันโดน เทพมนุษย์กับเทพสวรรค์ฮั้วกันจนแพ้  เทพปีศาจจึงโกรธเลยทำลายล้างโลกซะงั้น แต่ดั้นสู้เขาไม่ได้เลยคิดจะระเบิดตัวเอง แต่…อีกฝ่ายรู้ทันจึงชิ่งหนีไปก่อน (อ่าววววว…) ตัวเอกของเราจึงระเบิดตัวตายฟรี แต่ด้วยความแค้นที่แน่นอก จึงได้มาเกิดใหม่เป็นจอมมารน้อยที่กลับมาแก้แค้น (ฮ่า) แล้วการผจญภัยของจอมมารน้อยจะเป็นอย่างไรโปรดติดตาม

 

วิธีเล่น

การเลือกตัวละคร เนื่องจากเราเป็นเทพปีศาจที่จุติใหม่จึงสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นตัวละครแบบไหน แต่โดยรวมแล้วเหมือนกัน เพียงแค่ถ้าเลือกเป็นจอมมารน้อยจะฮากว่า (ฮ่า)

การสู้ : ตัวละครเราจะทำการโจมตีอัตโนมัติ ตามความเร็วของตัวละคร

สกิล : เมื่อความโกรธเต็มหลอด จะสามารถปลดปล่อยสกิลได้ (เกจมาจากการโจมตี)

สกิลร่วม : หากติดตั้งตัวละครที่มีวาสนาร่วมกันในทีม เมื่อเวลาปลดปล่อยสกิลจะมีโอกาสติดสกิลร่วม ซึ่งนั่นก็คือการใช้ท่ารวมนั่นเอง เช่น 3 พี่น้อง เล่าปี่ กวนอู เตียวหูย ก็จะออกมาคำนับพร้อมกัน เป็นต้น

 

อุปกรณ์และการอัพเกรด

เราสามารถติดตั้งอุปกรณ์ได้ทั้งหมด 6 ชิ้น โดยมี อาวุธ, หมวก ,เกราะ , ประดับ และยังมีม้าและตำรา ให้อีกด้วย สำหรับฮีโร่จะสามารถใช้คำสั่ง อัพเกรด(เพิ่ม LV) ,ทะลวง(ปลดขีดจำกัด) ,เลี้ยงดู และตื่นรู้ได้

แต่สำหรับตัวเอก (จอมมารที่จุติใหม่) สามารถใช้คำสั่ง วังมารเพื่ออัพเกรดตัวเองได้ ซึ่งต้องผ่านดันเจี้ยนแล้วนำคริสตัลมายามาอัพเกรด พลังโจมตี, พลังป้องกัน ,และ HP เมื่ออัพเต็มทั้ง 3 ส่วนแล้วจะสามารถเลื่อนขั้นได้

 

นอกจากนี้ตัวเกมยังมีระบบอื่นๆที่สนุกอยู่อีกมาก อาทิเช่น ชิงสมบัติ ,ลองประลอง ,วิหารถล่มฟ้า ,บอสเรต ,ฯลฯ อีกมากมาย นับว่าเป็นเกมที่น่าสนใจไม่น้อยทีเดียว ทั้งสนุก ทั้งฮา แถมมีอะไรให้เล่นมากมายจริงๆสำหรับเกมนี้ ใครที่อยากเล่นเกมอะไรฮาๆแก้เครียด ต้องลองดูครับ รับรองไม่ผิดหวัง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Comment