Ini3 เปิดตัวเกมใหม่ Heaven Heroes เตรียมพบกับสงครามสายเกรียน เร็วๆนี้

Heaven Heroes มนุษย์/เทพ/ปีศาจ เกมมือถือใหม่แนว S-RPG ตัวใหม่จาก INI3 ที่ตัวเกมได้รวบรวมเหล่าตัวละครจากตำนานเรื่องเล่าที่มีชื่อเสียงจากทั่วทุกมุมโลก อาทิ ตัวละครจากประวัติศาสตร์โลกอันยิ่งใหญ่ “กษัตริย์อาเธอร์” ที่มาพร้อมกับอัศวินคู่ใจอย่าง “แลนสล็อต” รวมถึงตำนานเทพปกรณัมอันโด่งดังเช่น อาธีน่า และ วีนัส และเหล่า Super Hero สู่ปฐมบทเรื่องราวการต่อสู้ระหว่าง 3 เผ่าพันธุ์คือ  มนุษย์ เทพ และปีศาจ เพื่อช่วงชิงความเป็นหนึ่งเหนือโลกใบนี้

นอกจากความหลากหลายของตัวละครที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระแล้วนั้น ยังมีระบบต่างๆ ภายในเกมให้คุณได้สนุกตื่นเต้นมากกว่าเกมอื่นๆ ที่เคยสัมผัสมา อาทิระบบ PVP ที่ถูกพัฒนาให้สามารถต่อสู้ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองได้ โดยมีทางเลือกที่มากขึ้น เช่นการ PVP แบบปกติทั่วไป, PVP Real time, PVP Team Real time 3VS3, PVP แบบตั้งห้อง, ระดับยศ และ โหมดอื่นๆ อีกมากมาย

   

ในส่วนของเนื้อเรื่องผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นวีรบุรุษที่ช่วยกอบกู้และปลดปล่อยดินแดนทวีปต่างๆ ที่ถูกเหล่าปีศาจเข้าครอบครอง เพื่อคืนความสงบสุขให้กลับคืนมา โดยผู้เล่นสามารถเลือกฮีโร่ร่วมผจญภัยได้ถึง 4 ตัว และสามารถเลือกฮีโร่สำหรับติดตามได้อีก 4 ตัว ซึ่งฮีโร่ติดตามจะมีผลในการเพิ่มสเตตัสของตัวฮีโร่หลัก และยังสามารถอัญเชิญออกมาช่วยต่อสู้ได้อีกด้วย

และที่เป็นไฮไลท์สุดๆ ผู้เล่นทุกท่านจะได้สัมผัสกับฮีโร่พิเศษต่างๆ ที่เป็นวีรบุรุษของประเทศไทย  โดยจะมีอัพเดตออกมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งฮีโร่ตัวแรกที่จะเปิดพร้อมตัวเกมคือ “เจเนอรัลพี” ตัวละครฮีโร่มาดเข้มที่คุณก็รู้ว่าใคร!! โดยลุงพีจะนำทัพกระชับพื้นที่ในเกม Heaven Heroes มนุษย์/เทพ/ปีศาจ  เร็วๆ นี้

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ของเกม Heaven Heroes มนุษย์/เทพ/ปีศาจ  รวมถึงวันเปิด OBT พร้อมร่วมสนุกกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อสะสมของรางวัลไว้สำหรับช่วงเกมเปิด OBT ผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊กเกม Heaven Heroes มนุษย์/เทพ/ปีศาจ  โดยทางแฟนเพจจะมีการแนะนำระบบต่างๆ ของเกมอย่างต่อเนื่องทุกวัน โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ของเกมได้ที่นี่
Facebook : https://www.facebook.com/HeavenHeroesTH

Comment