Blade & Soul ทะลุ 300,000 ไอดี ผู้เข้าร่วมทดสอบล้นเซิร์ฟ เจอกัน OBT 12 พ.ค. นี้

สิ้นสุดลงไปแล้วสำหรับการทดสอบในช่วง Closed Beta ของเกมออนไลน์ใหม่ Blade & Soul เซิร์ฟเวอร์ไทย เกม MMORPG ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ เมื่อวันที่ 1–8 พฤษภาคม 2560 ที่ผ่านมา ก่อนอื่นทางทีมงาน Blade & Soul ต้องขอขอบคุณผู้เล่นทุกท่านที่ให้ความสนใจสมัครเข้าร่วมทดสอบเกมอย่างล้นหลามกว่า 300,000 ไอดี เรียกได้ว่าสิทธิ์ในการเข้าทดสอบในช่วง CBT หมดอย่างรวดเร็วภายในเวลาอันสั้น และเมื่อมีการแจกสิทธิ์เพิ่มก็หมดภายในระยะเวลาเพียงแค่ 1 วัน

บรรยากาศภายในเกมที่อยู่ระหว่างทดสอบ (CBT) มีความคึกคักเป็นอย่างมาก ตั้งแต่แผนที่เริ่มต้น ไปจนถึงแผนที่ท้ายสุดที่เปิดให้ทดสอบ ซึ่งมีผู้เล่นหนาแน่นตลอดเวลา ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็จะพบกับผู้เล่นที่กำลังโจมตีมอนสเตอร์ ทำเควสท์กันอย่างสนุกสนาน และประลองกำลังกันอยู่อย่างดุเดือด นอกจากนี้แล้วสิ่งที่เป็นที่พูดถึงกันอย่างมากในกลุ่มผู้เล่นต่างๆ หรือแม้แต่แฟนเพจหลักของ Blade & Soul คงหนีไม่พ้นความเข้มข้นของเนื้อเรื่องที่ได้ใจผู้เล่นไปอย่างเต็มๆ การันตีจากผู้เล่นมากมายที่ต่างยกนิ้วให้กับ คัทซีนฉากต่อสู้ รวมถึงเรื่องราวอันแสนเศร้า

และนอกเหนือจากเนื้อเรื่องสุดเข้มข้นแล้ว จุดเด่นอีกอย่างของเกม Blade & Soul ที่ได้ใจผู้เล่นไปเต็มๆ คือการปรับแต่งตัวละครและภาพกราฟิกที่ให้ความละเอียดในทุกๆ ส่วน จนสวยงามและมีความสมจริงอย่างมาก ผู้เล่นสามารถสร้างตัวละครที่มีบุคลิกลักษณะเฉพาะตนด้วยการเลือกรูปแบบหน้าประเภทต่างๆ ได้ และยังสามารถปรับแต่ง สีผิว รอยสัก ทรงผม และรอยแผลเป็น เพื่อให้มีความเฉพาะตัวมากขึ้นได้อีกด้วย

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการเข้าร่วมทดสอบแต่ไม่ทันรับสิทธิ์ ก็ไม่ต้องเสียใจไป เพราะว่าเกมออนไลน์ Blade & Soul ประกาศที่จะเปิดเซิร์ฟเวอร์ในช่วง Open Beta ออกมาอย่างรวดเร็วแล้ว นั่นคือวันที่ 12 พฤษภาคม 2560 เรียกได้ว่าผู้เล่นในช่วงทดสอบยังไม่ทันพักหายใจ ก็จะได้สนุกกับเกมกันต่อโดยไม่ทิ้งช่วงเลยทีเดียว และในช่วง Open Beta นี้ ทางทีมงาน Blade & Soul ก็เปิดเผยออกมาแล้วว่าจะมีคลาสที่ 7 นั่นคือคลาส Blade Dancer ออกมาอย่างแน่นอน

ทางทีมงาน Blade & Soul ได้ทำการรวบรวมข้อมูลต่างๆในเรื่องของปัญหา และความคิดเห็นต่างๆ รวมทั้งข้อเสนอแนะที่ผู้เล่นทุกท่านได้แจ้งเข้ามาให้ทราบในระหว่างการทดสอบ ทีมงานได้รับไปปรับปรุงและแก้ไขให้ดีขึ้นแล้ว แล้วพบกันในช่วง Open Beta  ย้ำอีกครั้งว่า วันที่ 12 พฤษภาคม 2560 นี้ เจอกันอย่างแน่นอนแบบเต็มรูปแบบ

โดยผู้เล่นสามารถติดตามข่าวสารต่างๆ เกมออนไลน์ใหม่ Blade & Soul และกิจกรรมใหม่ๆ ได้ที่ Facebook: Garena Blade & Soul Thailand  และเว็บไซต์ bns.in.th

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment