เปิดให้บริการแล้ว มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือใหม่เน้นสงครามแคว้นสุดมันส์ 5000 VS 5000

 

เปิดให้บริการแล้ววันนี้ มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือแนว 3D MMORPG ที่เป็นเรื่องราวใน สงครามยุคชุนชิว ระหว่างแคว้นทั้ง 6 ได้แก่ แคว้น เยี่ยน, จ้าว, ฉิน, เหว่ย, ฉู่ และ ฉี ที่คุณจะได้เป็นส่วนหนึ่งในสงครามครั้งใหญ่ครั้งนี้

 

มหาศึกชิงจ้าว เกมส์มือถือแนว MMORPG ในบรรยากาศแบบจีนโบราณยุคที่จีนยังไม่รวมกันเป็นหนึ่งสงครามระหว่างแคว้นนั้นเกิดขึ้นเป็นเรื่องปรกติ ทำให้จุดเด่นหลักของเกมส์ มหาศึกชิงจ้าว นั้นจะเป็นระบบ สงครามแคว้นสงคราม PK ขนาดใหญ่ 5000 VS 5000 สุดมันส์ที่ต้องอาศัยความร่วมมือกันของผู้เล่นแต่ละแคว้น

 

อีกหนึ่งความแตกต่างที่คุณจะได้พบใน มหาศึกชิงจ้าว คือ ระบบการต่อสู้บนหลังม้า ซึ่งเราสามารถโจมตีได้แม้จะอยู่บนหลังม้าก็ตาม นอกจากสงครามใหญ่ เรายังสามารถต่อสู้ในศึกขนาดย่อยในศึก Guild Battle ศึกที่สมาชิกระหว่างกิลด์จะต้องมาต่อสู้กัน เพื่อชิงการเป็นกิลด์อันดับหนึ่ง นอกจากนั้นใน มหาศึกชิงจ้าว ยังมี Idol สาวสวยที่จะมาร่วมพูดคุยกับผู้เล่นกันตลอดวัน ระหว่างเก็บเลเวลได้ฟังเสียงสาวๆ นี่มันฟินจริงๆ

 

ใครอยากพบกับความสนุกในแบบการทำศึกระหว่างแคว้นสามารถเข้ามาทดสอบความสนุกใน มหาศึกชิงจ้าว ที่พร้อมเปิด OBT วันนี้ 4 พฤษภาคม เป็นวันแรก ได้ทั้งระบบ iOS และ Android สามารถติดตามกิจกรรมและข้อมูลของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/TheWarringStatesTH

     

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment