Blade and Soul เซิร์ฟเวอร์ไทยเปิดทดสอบรอบ CBT แล้ววันนี้ คนทะลักทุกเซิร์ฟ

 

ในที่สุดก็ได้เวลาสัมผัสความมันส์ระดับพรีเมี่ยมกับเกมส์ออนไลน์ที่เกมเมอร์ไทยรอคอยมายาวนานอย่าง Blade and Soul ที่ได้ผู้ใหญ่ใจถึงอย่าง การีน่า นำมาเปิดให้บริการให้เกมเมอร์ไทยได้สัมผัสความมันส์ในเวอร์ชั่นภาษาไทย โดยขณะนี้ตัวเกมส์เปิดให้บริการในช่วง CBT ตั้งแต่วันที่ 1-8 พฤษภาคม นี้ สาวกชาว MMORPG ไม่ควรพลาด

 

Blade and Soul เป็นเกมส์ออนไลน์แนว MMORPG ที่มี กราฟิกระดับท็อป พร้อมรูปแบบการเล่นที่น่าสนใจทั้ง การต่อสู้ในแบบ Action เต็มอารมณ์ เนื้อเรื่องสดเข้มข้น แผนที่กว้างใหญ่ให้เราได้ออกผจญภัยกันเต็มที่ หากคนที่เคยไปทดสอบในเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ก็คงทราบกันดีว่าอีกหนึ่งความสนุกจะอยู่ที่ระบบการ PVP ที่ดุเดือด ตื่นเต้น ชิงจังหวะกันสุดๆ ใครชอบ PVP งานนี้ได้มันส์กันแน่นอน

 

ตัวละครเริ่มต้นนั้นจะมีให้เราเลือก 4 ตัวละคร ซึ่งแต่ละตัวละครนั้นก็จะสามารถเลือกอาชีพได้แตกต่างกันไป แม้จะอาชีพเดียวกัน แต่ตัวละครต่างกันก็จะให้ค่าสถานะที่แตกต่างกันตามไปด้วย จึงทำให้เราสามารถเลือกเล่นได้หลากหลายรูปแบบตามใจเราต้องการ สำหรับระบบต่างๆ ของ Blade and Soul นั้นค่อนข้างจะมีระบบให้เราได้ศึกษามากมาย ใครที่เบื่อกับระบบซ้ำๆ เดิมๆ ชอบต่อสู้กับบอสแบบถึงใจ อย่ารอช้ารีบเข้ามาทดสอบกันด่วน

 

โดยในช่วง CBT นี้ผู้เล่นจำเป็นต้องลงทะเบียนเข้าทดสอบล่วงหน้า หากใครที่ยังไม่ได้ทำการลงทะเบียนไว้ก่อนสามารถเข้าไปทำแบบสอบถามได้ที่ https://events.garena.in.th/bns/survey/ เพื่อรับสิทธิ์การเข้าทดสอบ รีบกันหน่อยเพราะเหลือเพียง 50,000 ไอดีเท่านั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเกมส์ และ กิจกรรมต่างๆ ได้ที่www.facebook.com/th.bns/

 

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment