Breakout เกมส์มือถือใหม่สไตล์ FPS เต็มสูบจาก Garena พร้อมให้บริการแล้ววันนี้

 

เปิดให้บริการเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเกมส์ Breakout เกมส์มือถือแนว FPS ตัวใหม่จาก Garena ประเทศไทย ที่มีระบบการเล่นใกล้เคียงกับเกมส์ FPS บน PC ที่เราคุ้นเคย พร้อมให้เหล่าสาวกคนรักปืนได้มันส์กันแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android

 

Breakout เกมส์มือถือใหม่แนว FPS ที่เราสามารถบังคับเดินได้อย่างอิสระ เล็งปืนได้อย่างไม่จำกัด ไม่ว่าจะย่อตัว จะกระโดด ใน Breakout เราทำได้หมด มาพร้อม ระบบการลั่นกระสุนแบบ Auto เมื่อเราเลื่อนเป้าเล็งไปถูกตัวศัตรู ปืนก็จะยิงเองโดยอัตโนมัติ ไม่ต้องรัวนิ้วยิงให้เมื่อย หรือใครไม่ชอบก็สามารถกดแบบ Manaul ได้เช่นกัน

 

โหมดการเล่นใน Breakout ก็จะเหมือนกับทีเราคุ้นเคยกันดีจากเกมส์ FPS ไม่ว่าจะเป็น Team Death Match, โหมดวางระเบิด, โหมดซอมบี้ และ โหมด challenge ให้เลือกมันส์กันได้หลากหลาย ตามความชอบของตัวคุณ พร้อมปืนสวยงามที่มีให้เลือกทั้ง แนวหวาน แนวเท่ห์ แนวดิบ มีให้สะสมครบทุกแนว


ความมันส์ในรูปแบบเกมส์ FPS ถือได้ว่า Breakout ทำออกมาได้ครบทุกองค์ประกอบแถมเพิ่มเติมความง่ายเพื่อให้มือใหม่สนุกไปกับตัวเกมส์ได้ไม่แตกต่างจากมือเก๋าใครหาเกมส์มือถือ FPS ไว้ติดเครื่อง เกมส์นี้ไม่ผิดหวังครับ ติดตามรายละเอียด และ กิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/BreakOutThailand/
 

    

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment