พร้อมลุย Line Seal Mobile เปิดให้บริการแล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 

มาแล้วๆ Line Seal Mobile เกมส์มือถือใหม่ที่พาโลกแห่ง Seal Online มาให้เราได้สนุกกันง่ายๆ บนมือถือ ด้วยระบบการเล่นที่ผสมผสานทั้งรูปแบบการเล่นแบบดั้งเดิม และ ระบบที่เข้ากับมือถือได้อย่างดี สาวก Seal ต้องลองถึงจะรู้ว่าถูกใจหรือไม่

 

Line Seal Mobile เกมส์มือถือที่สร้างจากเกมส์ออนไลน์สุดแบ๊ว ที่เวอร์ชั่น PC เพิ่งกลับมาให้เราได้สัมผัสกันเมื่อไม่นานมานี้ โดยตัวเกมส์นั้นจะยังคงกลิ่นอายของเกมส์แนว RPG แต่มีการปรับปรุงระบบต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือด้วย อย่างแรกเลยคือ ระบบสุ่มตัวละคร ที่ถือได้ว่าเป็นระบบที่นิยมในเกมส์มือถือ พร้อม ระบบผสานฮีโร่ สะสมตัวละครเพื่อแลกเป็นตัวละครที่แข็งแกร่งขึ้นได้อีกด้วย

 

ระบบการเล่นจะถูกแบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ รูปแบบแรก จะเป็นการเล่นแบบ ตะลุยดันเจี้ยน พร้อมการจัดปาร์ตี้ตัวละคร 3 ตัวละคร สามารถเข้าตะลุยได้แบบ Auto เช่นเดียวกับที่เราได้เห็นในเกมส์มือถือทั่วไป แต่จะว่าไปก็เป็นระบบที่สามารถฟาร์ม และ เก็บเลเวลได้อย่างสบายๆ

 

รูปแบบที่สอง จะเป็นการเล่นในแผนที่ Open World เราจะสามารถเข้าพื้นที่เหล่านี้ได้ทั้งแบบเดี่ยว หรือ จะจับปาร์ตี้กับผู้เล่นคนอื่นๆ เข้าไปก็ได้ ในแผนที่นี้จะมีทั้งเควสต์ มอนส์เตอร์ ให้เราได้เลือกจัดการแบบอิสระ ที่สำคัญในแผนที่นี้เราจะสามารถกดใช้ Combo ได้อีกด้วย พร้อมทั้งมี Field Boss ให้เราล่าได้อย่างสะใจอีกด้วย

 

นอกจากนี้ภายในเกมส์ Line Seal Mobile ยังมีระบบอื่นๆที่น่าสนใจไม่ว่าจะเป็นระบบ สัตว์เลี้ยง, ตกปลา, อัพเกรดอุปกรณ์, World Boss, PVP ที่มีทั้งความสนุกแบบดั้งเดิม และ รูปแบบใหม่ๆ ปะปนกันไป รวมถึงเนื้อเรื่องที่ดูจะเข้มข้นมากขึ้นด้วย ไม่ว่าหน้าเก่าหน้าใหม่ก็ได้ตื่นเต้นไปกับตัวเกมส์แน่นอน


ขอเตือนไว้เพียงอย่างเดียวว่าหากคุณคาดหวังว่า Line Seal Mobile จะออกมาแบบเวอร์ชั่นเดิม 100% อันนี้คงต้องข้ามไป แต่ถ้าใครเปิดใจรับสิ่งใหม่โดยไม่ได้ยึดติดกับรูปแบบเดิมมากนักก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่จะทำให้คุณได้สนุกไม่แพ้เวอร์ชั่น PC เลยทีเดียว ถึงอย่างไรก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองโหลดมาศึกษาระบบให้ดีก่อน ตัดสินว่าเกมส์นี้สนุกหรือไม่
 

    

 

 

Comment