Blade and Soul เปิดให้ลุย Closed Beta วันที่ 1-8 พฤษภาคม พร้อมดาวน์โหลดแล้ววันนี้!!

ผู้เล่นชาวไทยห้ามพลาดกันเลยทีเดียวสำหรับประสบการณ์ครั้งแรกที่เราจะได้เข้าไปสัมผัสกับสุดยอดเกมออนไลน์ชื่อดังจาก NCsoft ที่ทางการีนาได้นำมาเปิดให้บริการในประเทศไทยอย่างเป็นทางการ นั่นก็คือ Blade and Soul เกมออนไลน์สไตล์ Action MMORPG ที่ได้รับความนิยมมาแล้วในหลายๆ ประเทศที่เปิดให้บริการ และตอนนี้ก็ถึงคราวของคนไทยเราจะได้เล่นกันแบบเต็มๆ บนเซิร์ฟเวอร์ของเราเองแล้ว

ดาวน์โหลดเกมได้ที่นี่: http://dl.garenanow.com/games/bnsth/installer/bnsthInstaller.exe

โดยกำหนดการเปิดให้บริการช่วง Closed Beta นั้นจะอยู่ระหว่างวันที่ 1 – 8 พฤษภาคม 2560 โดยจะเปิดรับแบบไม่จำกัด ดังนั้นผู้เล่นที่สนใจ สามารถเข้าร่วมกิจกรรมตอบแบบสอบถามหน้าเว็บเพื่อยืนยัน ID เข้าร่วมเล่นในช่วง Closed Beta ได้ทางลิงค์นี้

https://events.garena.in.th/bns/survey/  หรือรับ CBT Key จากช่องทางอื่นๆ มาเพื่อเติมยืนยันไอดีของตัวเองกันได้เลย ส่วนรายละเอียดในการเปิดให้ทดสอบในช่วง Closed Beta นี้ ผู้เล่นจะสามารถเล่นได้จนถึงเลเวล 36 โดยระบบบางอย่างจะยังปิดการใช้งานอยู่ แต่หลักๆ แล้วเราจะได้ทดลองเล่นผ่านเควสท์เนื้อหา ระบบ PVP และระบบ Cross-Dungeon และระบบอื่นๆ ให้ทดลองกันได้ตามปกติ สำหรับวันที่ทางการีนาจะเปิด Open Beta นั้น จะมีการประกาศอีกครั้งในเร็วๆนี้

คำแนะนำสำหรับการเข้าทดลองเล่นช่วง Closed Beta นี้ ผู้เล่นควรจะมุ่งประเด็นไปที่ตัวคลาสของเกม ซึ่งจะเปิดให้ทดสอบตอนนี้ทั้งหมด 6 คลาสด้วยกันคือ Blade Master, Kung Fu Master, Summoner, Destroyer, Assassin, Force Master  ยกเว้นคลาส Blade Dancer ที่จะเปิดให้เล่นในช่วง Open Beta เท่านั้น ซึ่งในเรื่องของคลาสถือว่าสำคัญมากๆ เพราะแต่ละคลาสค่อนข้างมีความแตกต่างในด้านการเล่นและการควบคุม ดังนั้นผู้เล่นใหม่ควรจะทดลองและหาคลาสที่ตรงกับสไตล์การเล่นของตัวเอง เพื่อไว้เตรียมลุยในช่วง Open Beta ได้อย่างเต็มที่นั่นเอง

นอกจากนี้ทาง Blade and Soul ได้จัดเตรียมกิจกรรมพิเศษเอาไว้ให้สำหรับผู้เล่นทุกคนได้เข้าร่วมสนุกในช่วง Closed Beta ซึ่งของรางวัลนั้น จะสามารถไปรับได้ในช่วง Open Beta ดังนั้นใครที่เข้าไปเล่นในช่วงนี้อย่าลืมรอติดตามรายละเอียดกิจกรรมกันให้ดี จะได้ไม่พลาดของรางวัล

และหากใครมีข้อสงสัยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์หลัก  bns.in.th

รวมถึงเข้ามาพูดคุยและติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมกันได้ที่ https://www.facebook.com/th.bns/

ตอบแบบสอบถามยืนยันไอดีได้ที่ ► https://events.garena.in.th/bns/survey/

ลิงค์ดาวน์โหลด ► http://dl.garenanow.com/games/bnsth/installer/bnsthInstaller.exe

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment