เตรียมพบความมันส์จาก LINE Seal Mobile กับข้อมูลต้องรู้โหมด Open World พร้อมระบบ PVP 3VS3

 

ในที่สุด LINE Seal Mobile ก็เตรียมพร้อมจะเปิดให้บริการในอีกไม่กี่วันนี้แล้ว โดยเมื่อวันที่ 24 เมษายนที่ผ่านมาทางทีมงานได้ออกมาประกาศว่าได้ยืนคำร้องตรวจสอบเพื่อเปิดให้บริการบน App Store เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากรอการตรวจสอบเป็นไปได้ว่าจะสามารถเปิดให้บริการได้ในสัปดาห์นี้ ระหว่างรอเราจึงอยากจะขอนำเสนอข้อมูลระบบที่ควรรู้กันเสียหน่อย เมื่อเกมส์เปิดมาจะได้ลุยกันยาวไม่มีสะดุด

 

ระบบ Open World

 

Open World ประกอบด้วย 3 พื้นที่ สนับสนุนการเล่นทั้งแบบเดี่ยวและแบบปาร์ตี้ โดยพื้นที่แรกจะเปิดพร้อมกับวันเปิดเกม ส่วนพื้นที่อื่นจะค่อยๆ อัพเดทตามมา เมื่อเข้าสู่ Openworld คุณจะเริ่มต้นที่โซนรอ และคุณจะพบกับ NPC Quest และ NPC ร้านค้า Openworld นอกจากนี้ผู้เล่นยังสามารถรับเควสที่โซนรออื่นๆได้ด้วย

Openworld point สามารถรับได้จากการทำเควส และการล่ามอนสเตอร์ ผู้เล่นสามารถนำ Openworld point ไปแลกเป็นบัฟ, ไอเทม และอุปกรณ์ต่างๆได้ นอกจากเราจะสามารถล่ามอนส์เตอร์ได้อย่างอิสระใน Openworld ได้แล้วก็ยังมี Field Boss สุดแกร่งที่ต้องอาศัยทักษะการทำคอมโบในการกำจัดด้วย ซึ่งของรางวัลที่รออยู่ก็ถือว่าคุ้มค่ากับแรงที่เสียไปแน่นอน

 

ระบบ Combo

หนึ่งระบบเด่นที่ถูกหยิบยกกลับมาสู่เวอร์ชั่นมือถือคือระบบ Combo ในเวอร์ชั่นนี้ ระบบ Combo จะสามารถใช้ได้เฉพาะในแผนที่ Open World เท่านั้น โดยตัวละครแต่ละตัวจะมีคอมโบที่แตกต่างกันออกไป รายงานคอมโบจะมีขั้นต่ำที่ 4 รูปแบบ ไปจนถึงสูงสุด 16 รูปแบบ การกำจัดมอนส์เตอร์สุดโหดจำเป็นอย่างยิ่งที่เราจะต้องเรียนรู้การทำคอมโบเพื่อสร้างเดเมจให้เป้าหมายได้อย่างรวดเร็ว

 

ระบบ 3:3 Battle

 

ระบบ 3:3 Battle เป็นการต่อสู้กับฝ่ายตรงข้ามโดยการผสมผสานฮีโร่ 3 ตัวกับสัตว์เลี้ยง โดยการแข่งขันจะถูกแบ่งเป็น League เพื่อให้ผู้เล่นได้เจอกับคู่ต่อสู้ที่มีฝีมือสูสี ซึ่งของรางวัลใน League ที่สูงขึ้นก็จะมีมากขึ้นด้วย โดยในโหมดนี้ผู้เล่นสามารถกดต่อสู้แบบออโต้เพื่อให้สามารถต่อสู้ได้อย่างรวดเร็วด้วย

 

ระบบ World Boss

 

Unstable Ohm มอนสเตอร์สุดแข็งแกร่งในพื้นที่ Blue Eye ของ Seal Online จะมารับหน้าที่เป็น World Boss ในโลกของ Seal Mobile การต่อสู้จะเป็นแบบเรียลไทม์ โดย Unstable Ohm จะปรากฏตัววันละ 2 ครั้งในเวลา 12.00 และ 20.00 นาฬิกา ของรางวัลที่ผู้เล่นจะได้รับจะขึ้นอยู่กับความเสียหายที่ผู้เล่นคนนั้นๆ สามารถทำได้ ยิ่งทำเดเมจได้มากของรางวัลก็จะยิ่งมากตาม

 

นี่เป็นเพียงระบบเด่นส่วนหนึ่งที่เราจะได้พบใน LINE Seal Mobile ที่จะมีการเปิดให้บริการในอีกไม่กี่วันข้างหน้าแล้ว โดยภายในเกมส์จะมีระบบอื่นๆ ที่น่าสนใจรอคอยผู้เล่นอยู่อีกมากมายแน่นอน เหล่าสาวก Seal Online รับรองไม่ผิดหวัง สามารถติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิดได้ที่ www.facebook.com/SealMobileTH/

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment