เปิดบริการแล้ว Bloodline เกมส์มือถืออนิเมะ RPG ชื่อดัง พร้อมให้สัมผัสแล้วทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้

Bloodline เกมส์มือถือใหม่ที่การันตรีคุณภาพจากยอดดาวน์โหลดกว่า 50 ล้านดาวน์โหลดทั่วโลก ในที่สุดก็ถึงเวลาที่เกมเมอร์ชาวไทยอย่างเราจะได้สัมผัสกับความสนุกของ Bloodline แบบจัดเต็มได้เเล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android

Bloodline เป็นเกมส์มือถือสไตล์ อนิเมะ RPG ที่ดัดแปลงเนื้อเรื่องมาจากมังงะชื่อดัง ของจีน โดยเน้นไปที่ตัวละครสุดแสนโมเอะ ที่มีให้สะสมกว่า 350 ตัวละคร ที่มีพร้อมเสียงพากย์แบบจัดเต็ม นอกจากนั้นเรายัง สามารถพัฒนาตัวละครได้หลากหลาย ทั้งการเปลี่ยนสายอาชีพ สวมใส่อาวุธ พัฒนาค่าสถานะ ถึงจะเป็นตัวละครตัวเดียวกันแต่ความสามารถจะขึ้นอยู่กับการปรับเปลี่ยน การอัพเกรด ที่เราเลือกด้วย

นอกจากนั้นยังมีระบบการต่อสู้แบบ Arena ที่ให้เราได้นำทีมของเราเข้าประทะกับผู้เล่นคนอื่นๆ เพื่อไต่เต้าสู่ความเป็นสุดยอด แต่หากสงครามย่อยยังไม่สะใจใน Bloodline เรายังมีการต่อสู้ในโหมด กิลด์วอร์ 40 VS 40 ที่รับรองได้ว่ามันส์ดุเดือด พร้อมรับของรางวัลจากชัยชนะเพียบแน่นอน

สำหรับใครที่ชื่นชอบเกมส์มือถือในสไตล์อนิเมะ RPG ที่ช่วงนี้คงไม่ได้มีมาให้ได้เล่นกันบ่อยๆ ก็อย่ารอช้าเข้าไปทดสอบความมันส์ของเกมส์ Bloodline กันได้เลยทั้งสองสโตร์ แล้วอย่าลืมเข้าไปทำการลงทะเบียนล่วงหน้ารับไอเทมกันอีกเพียบที่ https://bloodlineth.cherrycredits.com/

        

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment