เปิดแฟนเพจแล้ว Lineage II Revolution เซิฟเวอร์ไทย อีกไม่นานมีข่าวดีแน่นอน

 

สำหรับชื่อของ Lineage ที่คุ้นหูชาวไทยนั้นคงต้องบอกว่าเกิดจากการเปิดให้บริการของ Lineage II ในบ้านเราเมื่อหลายปีก่อนนั่นเอง ซึ่งความมันส์ฉบับย่อส่วนที่ใกล้เคียงกับภาพลักษณ์เดิมที่เราคุ้นเคยคงไม่มีเวอร์ชั่นไหนจะเหมาะเท่า Lineage II Revolution ที่ทาง Netmable Thailand เตรียมเปิดให้เราได้สัมผัสกันในอีกไม่นานนี้

 

โดยเมื่อช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมาทางทีมงาน Netmable ได้ทำการเปิดแฟนเพจของเกมส์ Lineage II Revolution เกมส์มือถือใหม่ที่จับโลกแห่ง Lineage มาไว้บนมือถือ สำหรับเพื่อนๆ ที่เคยได้สัมผัสในเวอร์ชั่น PC มาคงยังจำกันได้กับตัวละครที่มีหลากหลายอาชีพ แถมหลากหลายเผ่าพันธุ์ แม้จะเป็นอาชีพเดียวกันแต่ต่างเผ่าความสามารถก็จะแตกต่างกันไป

 

อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้เราจดจำ Lineage II กันได้คงเป็น ระบบ Soul Shot กระสุนวิญญาณที่จะเพิ่มพลังให้เราไม่ว่าจะเป็นสกิลที่แรงขึ้น การโจมตีที่รุนแรงขึ้น แต่แลกมาด้วย 1 นัด ต่อ 1 แอ็คชั่น ซึ่งราคาแต่ละนัด ก็ไม่ใช่ถูกๆ เลย อีกหนึ่งระบบเด่นที่จะกลับมาคือ สงครามปราสาท เชื่อว่าหลายคนที่เคยสัมผัสคงลืมไม่ลง เพราะสงครามปราสาทในเกมส์นี้มันคือการบุกปราสาทจริงๆ ต้องเริ่มตั้งแต่ตีประตูเมือง ฝ่ายาม นี่ยังไม่รวมสมาชิกกิลด์ผู้ยึดครองปราสาทอีก ความมันส์เหล่านี้ก็กำลังจะกลับมาด้วยเช่นกัน

ใครที่เป็นสาวกเกมส์ Lineage II ก็อย่าลืมเข้าไปกดติดตามความเคลื่อนไหวของ Lineage II Revolution กันได้ที่หน้าแฟนเพจ www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH ซึ่งตอนนี้ทางทีมงานเขาก็มีการเปิดเผยข้อมูลต่างๆ มาให้เราได้รู้กันต่อเนื่อง แถมช่วงต้นเดือนหน้าจะมีงานเปิดตัวเกมส์ Lineage II Revolution ซึ่งใครสนใจก็สามารถเข้าไปร่วมกิจกรรมเพื่อรับสิทธิ์ในการเข้าร่วมงานได้อีกด้วย

 

 

 

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment