คิดถึงฉันไหม Yulgang Mobile เปิดให้บริการในจีนแล้วทั้ง iOS และ Android แฟนโยวกังไม่ควรพลาด

 

เปิดให้บริการกันแล้ว Yulgang Mobile ในรูปแบบที่ชวนให้คิดถึง บรรยากาศเก่าๆ ในรูปแบบ Open World กลับมาให้เราได้หายคิดถึง เปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android ในประเทศจีน

 

Yulgang Mobile เป็นการจำลองโลกของโยวกังเวอร์ชั่น PC มาแบบครบถ้วนทั้งตัวละคร อาวุธ ชุด มอนส์เตอร์ NPC ยกมาทั้งเข่ง แต่มีการปรับระบบให้เหมาะสมกับการเล่นบนมือถือมากขึ้น ระบบแผนที่ในภาคมือถือนี้จะเป็นแบบ Open World การเก็บเลเวลจะเน้นการเดินเนื้อเรื่องตามเควสต์ ซึ่งจะแทรกการลงดันเจี้ยนเพิ่มอรรถรสในการเล่นให้เต็มอารมณ์มากขึ้น ภายในเกมส์ยังมีระบบตีบวกอาวุธ โดยการตีบวกนอกจากจะเพิ่มความแข็งแกร่งให้อุปกรณ์แล้ว เมื่อตีบวกถึงกำหนดจะเพิ่มประกายแสงแบบที่เกมเมอร์ไทยชื่นชอบตามไปด้วย แต่อาวุธไม่มีการแตกนะครับ

 

นอกจากนั้นใน Yulgang Mobile ระบบสัตว์เลี้ยง และ สัตว์ขี่ รวมถึง ระบบแฟชั่น มารอถลุงกระเป๋าตังค์ของเรากันอีกด้วย แต่ก็ถือว่าทีมพัฒนาค่อนข้างใจดี มีแจกของเจ๋งๆ มาให้เราฟรีๆ ถือว่าไม่น้อยเลยทีเดียว สำหรับสัตว์เลี้ยงใน Yulgang Mobile นั้นจะสามารถช่วยเราสู้ได้ไม่ใช่แค่ช่วยตีเท่านั้น สัตว์เลี้ยงเหล่านี้จะมีสกิลที่แตกต่างกันไป อย่างเช่น ช่วงแรกเราจะได้พี่อินทรีย์เมื่อเกจเต็มพี่อินทรีย์จะบินโฉบเป็นวงกลมโจมตีศัตรูรอบตัวเรา หรือพี่เสือที่ได้มาทีหลังจะสามารถบัพเพิ่มค่าสถานะให้เราได้เมื่อเกจเต็ม ก็เหมือนเราสามารถสร้างปาร์ตี้ย่อยๆ ของตัวเองในการฟาร์มได้เลยทีเดียว

 

ภายในเกมส์ยังมี ระบบดันเจี้ยนรายวัน ซึ่งดันเจี้ยนเหล่านี้ก็จะมีทั้ง ดันเจี้ยน EXP, ดันเจี้ยน Gold, ดันเจี้ยน ของอัพเกรด มีให้เราเข้าอยู่หลากหลาย ใครที่เป็นเซียนเกมส์มือถือคงทราบดีว่าดันเจี้ยนเหล่านี้ไม่ควรพลาดเพราะจะเป็นการมอบทรัพยากรที่จำเป็นต่างๆ ให้เราอย่างเป็นกอบเป็นกำ พลาดไปวันหนึ่งคุณอาจไล่ผู้เล่นคนอื่นไม่ทันกันเลยทีเดียว

 

ก็แอบเสียดายที่ Yulgang Mobile ตัวเกมส์นั้นยังเปิดให้บริการในประเทศจีนจึงมีแต่ภาษาจีนให้เราเลือกเท่านั้นหากมีภาษาอังกฤษ หรือ ถ้าเป็นไปได้ถ้ามีภาษาไทยรับรองว่าสาวกชาวไทยเข้าไปลุยกันเพียบแน่นอน

 

iOS : https://itunes.apple.com/cn/app/id1108802570

APK : http://www.9game.cn/game/downs_736128_2.html

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment